Quảng cáo

Ngôi sao Ngoại hạng Anh bị đuổi khỏi ĐTQG

Thứ hai, 09/09/2024 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Aro Muric, cầu thủ ngôi sao của đội bóng Ngoại hạng Anh - Ipswich Town mới đây đã bị đuổi khỏi ĐTQG Kosovo ngay trước trận đấu với Đảo Síp.

Thủ thành Arjanet Muric của Ipswich Town được triệu tập lên ĐTQG Kosovo và đã thi đấu trong trận thua 0-3 trước Romania giữa tuần vừa qua, dù được đặt niềm tin từ ban lãnh đạo nhưng mới đây anh đã bị trục xuất khỏi đội tuyển ngay lập tức. Lý do là bởi Muric đã vi phạm các quy định trên đội tuyển Kosovo trong thời gian hội quân.

Cụ thể, sau trận thua Romania, Arjanet Muric đã ở lại một quán bar tới tận khuya mới chịu về. Đi cùng Muric còn có 2 đồng đội là Edon Zhegrova và Florent Muslija, cả ba cầu thủ này đều bị đuổi khỏi đội tuyển Kosovo ngay lập tức.

muric-1-1725866795.jpg
Thủ thành Muric phủ nhận đi chơi đêm sau khi bị đuổi khỏi tuyển Kosovo. Ảnh: Getty

Trong một tuyên bố, Kosovo cho biết: "Arjanet Muric, Edon Zhegrova và Florent Muslija đã rời khỏi buổi tập trung của đội tuyển quốc gia do vi phạm các quy định của đội tuyển quốc gia, những điều luật do huấn luyện viên và liên đoàn đặt ra".

Sau khi nhận án kỷ luật, Muric tỏ ra không hài lòng và nhanh chóng phủ nhận thông tin khi cho biết: “Quyết định này hoàn toàn không công bằng với chúng tôi, những tin đồn đang lan truyền đều không đúng sự thật”.

Theo giới thạo tin, Muric và 2 đồng đội bị trục xuất là điều sớm muộn cũng xảy ra, bởi đây không phải là lần đầu tiên họ bị phát hiện có mặt ở hộp đêm muộn hơn thời gian cho phép.

Được biết, hiện tại LĐBĐ Kosovo vẫn đang xem xét liệu có điều chỉnh gì thêm về án phạt với bộ 3 cầu thủ nêu trên hay không. Hiện tại họ sẽ tập trung vào trận đấu sắp tới với Đảo Síp diễn ra lúc 23h00 đêm 9/9, thuộc khuôn khổ lượt 2 Nations League.

muric-haaland-1725866829.jpg
Muric có pha cứu thua xuất thần cú đánh đầu cận thành của Haaland.

Muric năm nay 25 tuổi, anh đã ký hợp đồng với Ipswich Town vào mùa hè 2024 vừa qua với mức phí 8 triệu Bảng. Muric đã bỏ lỡ trận ra quân Ngoại hạng Anh cùng Ipswich, nhưng ở 2 trận tiếp theo anh đều được trọng dụng.

Muric đã được đề cử với giải thưởng thủ môn có pha Cứu thua xuất sắc nhất Premier League tháng 8, đó là pha cản phá xuất thần cú đánh đầu từ cự ly gần của Erling Haaland hôm 24/8, trong trận thua 1-4 trước Man City. Giải thưởng này Muric sẽ phải cạnh tranh với 4 đồng nghiệp khác là Mark Flekken (Brentford), Alphonse Areola (West Ham), Ederson (Man City) và thủ môn David Raya của Arsenal có 2 pha cứu thua được đề cử.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm