Quảng cáo

Người thân khuyên Ronaldo trở lại Man Utd

Thứ ba, 01/12/2015 14:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước những thông tin liên quan tới tương lai của Cris Ronaldo, mẹ đẻ của siêu sao người Bồ Đào Nha là bà Dolores Aveiro đã khuyên con trai nên trở lại Man Utd thay vì PSG nếu rời Real Madrid.

VIDEO: Gareth Bale tái hiện pha tăng tốc sở trường kiến tạo cho Ronaldo

Phong độ của Cris Ronaldo đang giảm sút, nguyên nhân được cho là do mối quan hệ giữa anh với HLV Rafa Benitez không được tốt. Thậm chí, có một số tờ báo Tây Ban Nha còn đưa tin CR7 đã gặp riêng Chủ tịch Flo Perez và tuyên bố rằng Real nên quyết định chọn 1 giữa anh và Benitez.

Người thân khuyên Ronaldo trở lại MU, Man Utd, Cris Ronaldo, PSG, Real Madrid, chuyen nhuong real, chuyen nhuong ronaldo, Los Blancos, Quỷ đỏ, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Ronaldo được khuyên trở lại MU nếu rời Real Madrid

Cùng thời điểm này, thông tin Cris Ronaldo liên hệ gia nhập PSG xuất hiện ngày càng dày đặc. Cũng không bất ngờ trước sự quan tâm sát sao từ phía đội bóng Pháp, bởi họ đã theo dõi siêu sao của Real Madrid từ lâu.

Trước những thông tin nêu trên, mới đây bà Dolores Aveiro - mẹ đẻ của Ronaldo đã lên tiếng khuyên con trai mình gia nhập Man Utd nếu rời Real Madrid. Sở dĩ bà Dolores Aveiro muốn như vậy là bởi tình hình an ninh tại PSG đang rất bất ổn, thời gian qua đã có nhiều vụ đánh bom liều mạng đã diễn ra gây rúng động cả thế giới.

Nếu trở lại Man Utd, Cris Ronaldo sẽ luôn được chào đón. Hiện tại HLV Louis Van Gaal cũng đang muốn có sự phục vụ của siêu sao người Bồ Đào Nha, sự có mặt của CR7 sẽ gia tăng sức mạnh cũng như nâng tầm hình ảnh cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Cách đây không lâu Chủ tịch Perez cũng từng lên tiếng nói về tương lai của Cris Ronaldo. Theo đó, ông khẳng định những tin đồn CR7 muốn ra đi là vô căn cứ và chỉ nhằm mục đích chia rẽ nội bộ Real Madrid.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Los Blancos Quỷ đỏ Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm