Quảng cáo

NÓNG: Arsenal sắp mua thành công Nani của Man United

Thứ sáu, 06/06/2014 20:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo nguồn tin độc quyền của tờ CaughtOffside, Arsenal sắp chiêu mộ thành công Luis Nani của Man United khi đạt thỏa thuận mua với giá 9 triệu bảng.

 

HLV Arsene Wenger của Arsenal được cho là đã gặp gỡ riêng với Luis Nani để thảo luận về các điều khoản cá nhân, sau vài lần gặp gỡ thì cầu thủ đang chơi cho tuyển Bồ Đào Nha này đã đồng ý với những lời mời gọi của Pháo thủ.

 

Arsenal, Luis Nani, Man United, Arsenal sắp có Nani, Nani tới Arsenal, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2014

Arsenal đạt thỏa thuận mua Nani với giá 9 triệu bảng

 

Về phía Man United, HLV Louis Van Gaal cũng không tha thiết gì với Luis Nani khi không điền tên anh trong kế hoạch sử dụng ở mùa giải sắp tới. Để chuẩn bị cho sự ra đi của cầu thủ chạy cánh này, vị chiến lược gia người Hà Lan đã nhắm tới Lucas Moura của PSG.

 

Nhận thấy tình hình trên, Arsenal đã vào cuộc để thuyết phục Man United nhả người. Theo tờ CaughtOffside, Quỷ đỏ đã đồng ý bán Luis Nani cho đội chủ sân Emirates với giá 9 triệu bảng.

 

Luis Nani cập bến Old Trafford trong mùa hè năm 2007, sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo sang Real Madrid thì anh được kỳ vọng sẽ là người thay thế lý tưởng cho CR7. Tuy nhiên, ngôi sao 27 tuổi này đã không chứng tỏ được tài năng của mình và thường xuyên được chơi dự bị. Trong hai mùa giải gần đây, Nani chỉ có tổng cộng 22 lần được ra sân tại đấu trường Premier League và ghi được 4 bàn trên mọi mặt trận.

 

Nếu cập bến Emirates, HLV Arsene Wenger hy vọng rằng Nani sẽ hồi sinh lại sự nghiệp của mình và dần trở thành cầu thủ trụ cột của Arsenal. Tại đây, Nani sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Lukas Podolski và Theo Walcott ở mùa tới bởi hai cầu thủ đang phải vật lộn với chấn thương.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal Luis Nani Man United Arsenal sắp có Nani Nani tới Arsenal chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng 2014
Xem thêm