Quảng cáo

Chi 5 triệu bảng, Juventus sắp có Luis Nani của Man United

Chủ nhật, 04/05/2014 21:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Express, gã khổng lồ Juventus đã sẵn sàng bỏ ra 5 triệu bảng trong mùa hè nhằm có được cầu thủ chạy cánh của Man United, Luis Nani.

 

Juventus, Man United, Luis Nani, Quỷ đỏ, chuyen nhuong man united, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 2014, chuyen nhuong mua he, nani toi juventú, man united ban nani

Juventus sẵn sàng mua Luis Nani trong mùa hè

 

Tờ Daily Express dẫn nguồn từ các tờ báo hàng đầu Italia, theo đó đội bóng thành Turin muốn thay đổi sơ đồ chiến thuật ở mùa giải tới từ 3-5-2 sang 4-3-3. Để đạt được mục đích này, Juventus muốn có Luis Nani - cầu thủ chạy cánh đang bị thất sủng tại Man United và họ sẵn sàng bỏ ra 5 triệu bảng để có được ngôi sao của Man United.

 

Kể từ mùa giải 2012/13, Luis Nani không còn được trọng dụng như trước. Dưới triều đại của David Moyes, Nani tiếp tục bị bỏ rơi và điều này khiến mùa giải năm nay anh mới chỉ 13 lần được trọng dụng. Hồi đầu mùa, Man United vẫn còn ưu ái cầu thủ người Bồ Đào Nha khi ký hợp đồng 5 năm với anh.

 

Nani chuyển tới Man United với giá 20 triệu bảng từ Sporting trong năm 2007, anh được kỳ vọng sẽ là người thay thế Cris Ronaldo - cầu thủ chuyển sang Real Madrid trong năm 2009.

 

Luis Nani từ lâu đã được cho là sẽ rời Man United khi GĐĐH Ed Woodward muốn bán bớt một số cầu thủ để lấy kinh phí cũng như giảm tải gánh nặng lương cho đội bóng ở mùa giải tới. Theo báo chí Anh, nhiều khả năng Nani sẽ là người thứ hai sẽ theo chân Vidic rời Old Trafford trong mùa hè.

 

Ngoài ra, một số cầu thủ được cho là cùng chung số phận với Nani là Ashley Young, Tom Cleverley và Rio Ferdinand...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Juventus Man United Luis Nani Quỷ đỏ chuyen nhuong man united tin chuyen nhuong chuyen nhuong 2014 chuyen nhuong mua he nani toi juventú man united ban nani
Xem thêm