Quảng cáo

Nóng: HLV Simeone đồng ý dẫn dắt Chelsea

Thứ ba, 16/02/2016 16:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Diego Simeone đã thông báo với BLĐ Atletico Madrid về việc sẽ dẫn dắt Chelsea kể từ mùa giải tới.

VIDEO: Tình huống phòng ngự siêu độc của Chris Smalling vs Chelsea

Sau khi sa thải Jose Mourinho, BLĐ Chelsea đã bổ nhiệm HLV Guus Hiddink tạm quyền dẫn dắt đội bóng cho tới khi mùa bóng 2015/16 kết thúc. Không lâu sau khi được Chelsea bổ nhiệm, đích thân HLV Hiddink tuyên bố rằng sẽ rời Stamford Bridge sau khi hợp đồng mãn hạn, bất chấp thành tích của đội ra sao.

Trước tình thế này, BLĐ Chelsea đã lên kế hoạch tìm người thay thế từ rất sớm. Ứng viên hàng đầu The Blues nhắm tới đó chính là HLV Pep Guardiola, thế vị chiến lược gia này đã đồng ý dẫn dắt Man City nên BLĐ Chelsea phải chuyển sang phương án mới.

HLV Diego Simeone. Atletico Madrid, Chelsea, HLV Simeone đồng ý dẫn dắt Chelsea, The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

HLV Simeone sẽ dẫn dắt Chelsea từ mùa giải tới?

Theo thông tin mới đây nhất từ tờ OK Diario tại Tây Ban Nha, người sẽ dẫn dắt Chelsea kể từ mùa giải 2016/17 đó chính là HLV Diego Simeone hiện đang là thuyền trưởng của Atletico Madrid. Theo nguồn tin này, đích thân HLV Simeone đã thông báo với BLĐ Atletico rằng ông sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng của Chelsea từ mùa Hè tới.

Tờ OK Diario còn cho biết, BLĐ Chelsea cam kết sẽ tăng lương gấp đôi cho HLV Diego Simeone so với những gì ông đang nhận tại Atletico Madrid, nó rơi vào khoảng 9,3 triệu bảng một mùa. Đây là mức lương không hề nhỏ, trước đó The Blues đã trả Jose Mourinho mức lương kỷ lục tại giải Ngoại hạng Anh là 10 triệu bảng một năm.

Khi còn thi đấu trên sân cỏ, HLV Diego Simeone là một tiền vệ phòng ngự. Trong sự nghiệp cầm quân, vị chiến lược gia người Argentina này thể hiện khá tốt khi từng giành chức VĐQG Argentina (Estudiantes và River Plate), VĐQG Tây Ban Nha - La Liga, Cúp nhà Vua và Siêu cúp Tây Ban Nha (Atletico Madrid)...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm