Quảng cáo

Nóng: Sao Man City đối mặt án treo giò 4 năm

Thứ sáu, 06/01/2017 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ của Man City hiện đang thi đấu cho Sevilla theo dạng cho mượn, Samir Nasri đang đối mặt với án phạt treo giò 4 năm từ cơ quan phòng chống doping thế giới (WADA).

Cuối năm 2016, Samir Nasri đã tới trung tâm Drip Doctors (Mỹ) để chăm sóc sức khỏe. Thế nhưng hành vi này của Nasri đã lọt vào tầm ngắm của cơ quan phòng chống doping thế giới WADA. Sở dĩ cơ quan này vào cuộc điều tra là bởi nơi Nasri điều trị có nhiều hình thức quảng cáo, họ giới thiệu nhiều về quy trình điều trị và trong đó có không ít hạng mục sử dụng các chất bị liệt kê vào danh sách cấm của WADA.

Nasri đang đối mặt với án treo giò 4 năm

Hiện tại WADA đang trong quá trình điều tra, bởi vậy Samir Nasri vẫn có thể tiếp tục thi đấu cho Sevilla. Một khi bị kết tội, tiền vệ người Pháp này có thể chịu án phạt cực nặng đó là cấm thi đấu 4 năm.

Ông Ben Nichols, phát ngôn viên của WADA cho biết: "Theo điều 2.2, hành vi sử dụng chất cấm có thể bị phạt lên tới 4 năm. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào các yếu tố như việc người sử dụng chất cấm là vô tình hay cố ý. Án phạt có thể đánh giảm đi tùy vào mức độ nghiêm trọng."

Trước tình hình nêu trên, lãnh đạo CLB Sevilla đã lên tiếng khẳng định không có chuyện Samir Nasri sử dụng chất cấm. Tuy nhiên, đội chủ sân Sanchez Pizjuan lại không hề hay biết Nasri sang Mỹ điều trị sức khỏe. Bởi vậy, việc Nasri có bị kết tội hay không còn phụ thuộc vào kết quả điều tra của WADA.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City Sevilla Samir Nasri Ngoai hang Anh La Liga tin tuc Man City
Xem thêm