Quảng cáo

Pele khẳng định Neymar là một “kịch sĩ”

Thứ năm, 03/04/2014 15:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Pele cho biết Neymar có thói quen ăn vạ trên sân, tuy nhiên tiền đạo 22 tuổi người Brazil đang cải thiện tật xấu này kể từ khi gia nhập Barcelona.

 

Video bóng đá: Pha hỏng ăn khó tin của Neymar trước khung thành trống

 

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với ESPN FC hôm thứ Tư vừa qua, huyền thoại bóng đá Pele không ngớt lời chỉ trích thói “chơi xấu” của Neymar.

“Đúng, đúng như vậy, anh ta có thói ăn vạ từ khi còn chơi cho Santos,”  Pele thừa nhận. “Tôi nghĩ anh ta đang cố gắng gây ra lỗi và tạo những tình huống phạm lỗi. Nhưng tình hình bây giờ đã khả quan hơn bởi ở Châu Âu mọi thứ đã khác”.

 

Pele, Neymar, Brazil, Barcelona, La Liga, kich si, neymar la mot kich si, Ngôi sao, video neymar

Pele khẳng định Neymar có thói ăn vạ từ khi còn ở Santos

 

HLV Simeone cũng không hài lòng với những pha té ngã thường xuyên của Neymar trong trận hòa 1-1 trên sân Nou Camp tại lượt đi tứ kết Champions League vừa qua, ông không ngần ngại nói thẳng: “Ăn vạ trở thành bản chất của cậu ta rồi. Ngã vờ là thói quen của Neymar. Cậu ấy cũng giống như Alexis Sanchez khi còn khoác áo River Plate khi tôi còn làm việc tại đó”.

 

Sau vài năm Neymar thống trị tại Brazil trong màu áo Santos, Pele cho rằng anh cần phải chuyển tới châu Âu để phát triển sự nghiệp của mình. Bên cạnh đó, Pele cũng đặt kì vọng vào một sự chuyển biến lớn của Brazil tại World Cup diễn ra sắp tới, tuy nhiên ông kêu gọi người hâm mộ không nên đặt niềm tin quá nhiều vào Neymar.

 

“Điều khiến tôi lo lắng chính là áp lực mà Neymar phải đối mặt”, Pele nói. “Bởi World Cup là một giải đấu chứ không chỉ là một trận đấu. Mọi người đều hi vọng Neymar sẽ giúp Brazil giành chiến thắng trong kỳ World Cup này. Đó chính là điều nguy hiểm cho anh ta.”

 

Neymar hiện đã đóng góp 15 bàn thắng cho Barcelona sau 36 lần xuất trện trên mọi đấu trường, anh đang được coi là một nhân tố có thể tạo đột biến bên cạnh Messi trong đội hình của Barca.

 

Sao Yến

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pele Neymar Brazil Barcelona La Liga kich si neymar la mot kich si Ngôi sao video neymar
Xem thêm