Quảng cáo

PSG nhận tin dữ sau trận thắng ngược trước Napoli

Thứ ba, 12/08/2014 09:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lội ngược dòng thành công và đánh bại Napoli với tỉ số 2-1, thế nhưng sau trận đấu PSG phải đón nhận tin dữ từ Thiago Silva khi anh dính chấn thương chân phải.

 

Video clip bàn thắng: Napoli 1–2 PSG (Giao hữu)

 

Rạng sáng nay thầy trò HLV Laurent Blanc đã chính thức bước vào trận đấu giao hữu với Napoli, đây là một ngày không may mắn đối với cá nhân Thiago Silva nói riêng bởi anh phải rời sân ngay phút thứ 13 vì chấn thương. Có thể thấy Thiago đã rời sân với những bước đi khập khiễng và đi vào phòng thay đồ có vẻ rất nặng nhọc, sau đó anh phải dùng tới đá để chườm vết thương.

 

Napoli 1-2 PSG, PSG, Thiago Silva, Thiago dính chấn thương, kết quả Napoli vsSG, tỉ số Napoli vs PSG, video Napoli vs PSG

Thiago rời sân từ sớm vì chấn thương

 

Dù chưa trải qua buổi chụp chiếu để xác định mức độ chấn thương, nhưng rất có thể cựu hậu vệ của Milan sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian  và điều này khiến HLV Laurent Blanc rất lo lắng bởi Thiago đang là con bài không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của ông ở mùa giải 2014-2015. Không những vậy, Thiago Silva còn là thủ quân của PSG trong mỗi trận đấu.

 

Sau khi Thiago rời sân, Marquinhos được tung vào sân và Napoli là đội có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 51 nhờ công của Gonzalo Higuain. Tuy nhiên đội bóng Italia không duy trì lợi thế được lâu bởi 4 phút sau đó Ibrahimovic đã tỏa sáng giúp PSG san bằng cách biệt, đến phút thứ 77 Javier Pastore ghi bàn thắng thứ 2 cho đội chủ sân Công viên các hoàng tử và đồng thời ấn định tỉ số chung cuộc 2-1.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Napoli 1-2 PSG PSG Thiago Silva Thiago dính chấn thương kết quả Napoli vsSG tỉ số Napoli vs PSG video Napoli vs PSG
Xem thêm