Quảng cáo

QNK.Quảng Nam tiếp tục có Huy Hùng mùa tới

Thứ ba, 20/10/2015 10:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thay vì trở lại CLB Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng quyết định ở lại gắn bó lâu dài với QNK.Quảng Nam.

VIDEO: Chân dung người 'tung bom' hội nghị tổng kết V-League 2015

Hồi đầu mùa giải 2015, CLB Hà Nội cho phép Huy Hùng chuyển sang khoác áo QNK.Quảng Nam theo dạng cho mượn 1 mùa. Theo bản giao kèo, Huy Hùng sẽ trở lại CLB Hà Nội khi hợp đồng mãn hạn. Tuy nhiên, Huy Hùng đã bày tỏ mong muốn được ở lại QNK.Quảng Nam và được BLĐ CLB Hà Nội đồng ý. Như vậy, ở mùa giải 2016 tới anh tiếp tục khoác áo CLB QNK.QN.

CLB Hà Nội, Nguyễn Huy Hùng, QNK.Quảng Nam, chuyen nhuong v-league, V-League 2016, tinh hinh chuyen nhuong v-league

Huy Hùng ở lại QNK.Quảng Nam

CLB Hà Nội vừa mới giành vé lên chơi tại V-League 2016, vì vậy họ đang rất cần có những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Huy Hùng. Thế nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn chấp nhận để anh ra đi, ông tôn trọng những quyết định của cầu thủ và chỉ giữ những cá nhân có tâm huyết muốn cống hiến cho đội bóng.

Huy Hùng cũng cho biết, sau 1 mùa giải khoác áo CLB QNK.Quảng Nam anh thấy hứng thú với công việc tại đây. Ngoài ra, tiền vệ này cũng cho biết phong cách của anh rất phù hợp với HLV Hoàng Văn Phúc tại QNK.QN.

Về phía CLB Hà Nội, việc để Huy Hùng ở lại Quảng Nam buộc họ phải tìm kiếm nhân sự thay thế. Chỉ vừa mới thăng hạng đá V-League, vậy nên họ chỉ xác định mục tiêu trụ hạng thành công ở mùa giải tới. Trước đó, CLB Hà Nội đã chiêu mộ thành công thủ thành Minh Nhựt từ Hoàng Anh Gia Lai và trung vệ Thanh Tuấn từ CLB Sanna.Khánh Hòa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
CLB Hà Nội Nguyễn Huy Hùng QNK.Quảng Nam chuyen nhuong v-league V-League 2016 tinh hinh chuyen nhuong v-league
Xem thêm