Quảng cáo

Quế Ngọc Hải mắc lỗi nghiệp dư, chỉ thẳng mặt trọng tài

Thứ ba, 18/09/2018 20:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quế Ngọc Hải phạm lỗi nghiệp dư, chỉ thẳng mặt trọng tài; CHÍNH THỨC: Sếp lớn chia tay Arsenal; M.U đang chơi thứ “bóng đá khủng long”... là những tin tức bóng đá nổi bật tối nay 18/9.

Video tình huống của Quế Ngọc Hải. Nguồn: VTV

Tin HOT bóng đá Việt Nam tối 18/9

Quế Ngọc Hải phạm lỗi nghiệp dư, chỉ thẳng mặt trọng tài

Ở trận Quảng Ninh 2-2 SLNA kết thúc mới đây, trung vệ Quế Ngọc Hải (SLNA) đã mắc lỗi nghiệp dư trong vòng cấm khiến đội nhà bị thổi penalty. Không đồng tình với quyết định của trọng tài Trương Hồng Vũ, Ngọc Hải đã có hành vi chỉ thắng ngón tay vào mặt vị Vua áo đen này. Không dõ Ngọc Hải đã nói những gì, nhưng có thể anh phải nhận án phạt nguội bởi hành vi phản ứng với trọng tài Vũ.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Quế Ngọc Hải, SLNA, tin hot tối 18/9

Công Phượng đứng trước cơ hội trở thành chân sút nội xuất sắc nhất

2 bàn thắng mà Công Phượng ghi được trong trận thua 3-5 trước Thành phố Hồ Chí Minh, không đủ để giúp HAGL có được điểm trên sân Thống Nhất.Thế nhưng, cầu thủ gốc Nghệ An đã đánh dấu được cột mốc mới - ghi được 10 bàn thắng cho HAGL ở một mùa giải, kể từ khi khoác áo đội bóng này lên chơi V-League từ mùa giải 2015.

Nếu như trong 4 vòng đấu còn lại, chân sút 23 tuổi tiếp tục thể hiện phong độ và hiệu suất ghi bàn đều đặn, nhiều khả năng, anh sẽ trở thành chân sút nội xuất sắc nhất. Không loại trừ đến danh hiệu vua phá lưới V-League, khi khoảng cách chỉ là 4 bàn thắng với người đang dẫn đầu là Oseni.

Tin HOT bóng đá quốc tế tối 18/9

CHÍNH THỨC: Sếp lớn chia tay Arsenal

Giám đốc điều hành Arsenal, Ivan Gazidis chính thức ra đi sau 10 năm gắn bó với đội chủ sân Emirates. Ông là một trong những vị trí quyền lực nhất ở các CLB bóng đá, thường chỉ dưới quyền chủ tịch hoặc các chủ sở hữu CLB. Sau nhiều tin đồn đoán, Ivan Gazidis đã chính thức thông báo chia tay Arsenal. Theo đó, vị giám đốc điều hành 51 tuổi này sẽ bàn giao lại công việc và rời khỏi Emirates từ ngày 31/10. Ông sẽ nghỉ ngơi 1 tháng trước khi chuyển đến AC Milan đảm nhiệm vai trò tương tự từ tháng 12. Thay thế Gazidis sẽ là giám đốc quan hệ bóng đá Raul Sanllehi và giám đốc thương mại Vinai Venkatesham. Trong đó, Venkatesham sẽ đảm đương cả vị trí giám đốc bóng đá.

M.U đang chơi thứ “bóng đá khủng long”

Theo cựu cầu thủ Chelsea hiện đang là chuyên gia bóng đá Tony Cascarino, M.U đang chơi thứ “bóng đá khủng long”, đặc biệt là sau chiến thắng trước Watford mới đây: “M.U đang nổi lên là đội bóng chơi trực diện hay nhất. Họ có thể dọa dẫm, húc tung đối thủ và chơi rất hiệu quả khi đá bóng dài. Những đội bóng như Watford và Burnley giờ rất thích hợp với M.U bởi lối chơi giữa họ là khá tương đồng, nhưng M.U hiệu quả hơn.

Nhưng đáng tiếc là với đội hình đang có, đây lại là cách duy nhất M.U của Mourinho chơi hiệu quả. Juan Mata vẫn còn trong đội nhưng các cầu thủ to, cao lại được trọng dụng nhiều hơn. Marouane Fellaini, Romelu Lukaku, Nemanja Matic, tất cả họ đều phù hợp với lối đá trực diện và thể lực. Thứ mà M.U đang chơi có thể được coi là bóng đá khủng long. Tuy vậy, vấn đề của Mourinho là M.U không có truyền thống đá như vậy. Mọi thứ sẽ ổn nếu họ chiến thắng, nhưng khi thất bại, họ sẽ bị chỉ trích rất nặng nề”.

Ronaldo văng khỏi top 10 cầu thủ đắt giá nhất

Trước thềm Champions League mùa 2018-2019, trang Transfermarkt công bố giá trị của các ngôi sao cho mùa giải mới. Cristiano Ronaldo, dù là ứng viên đoạt hai giải thưởng cá nhân cao quý là The Best và Quả Bóng Vàng không có mặt trong top 10. Anh được định giá là 118 triệu đôla.  Cầu thủ đắt giá nhất, theo Transfermarkt là Neymar, có giá 212 triệu đôla, ngang Lionel Messi. Mohamed Salah, Kevin De Bruyne, Harry Kane và Kylian Mbappe cùng xếp thứ ba, với giá trị ước tính là 177 triệu đôla.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot tối 18/9
Xem thêm