Quảng cáo

Rashford bất ngờ "nói xấu" HLV Jose Mourinho

Thứ bảy, 10/08/2019 17:23 PM (GMT+7)
A A+

Trong một chia sẻ mới đây, Marcus Rashford đã có những chia sẻ động chạm tới người thầy cũ là HLV Jose Mourinho.

Video: Kỹ năng và bàn thắng của Marcus Rashford

HLV Jose Mourinho dẫn dắt Man Utd từ năm 2016, 3 năm sau ông ra đi để lại vị trí cho nhà cầm quân người Na Uy - Solskjaer. Có khá nhiều lý do khiến Người đặc biệt rời vị trí ghế nóng của Quỷ đỏ, từ phong độ bất ổn cho tới lục đục nội bộ...

HLV Jose Mourinho đã chia tay Man Utd khoảng 1 năm, nhưng mới đây Marcus Rashford đã có những chia sẻ có phần động chạm tới Người đặc biệt. Theo đó, anh khẳng định trong suốt 3 năm qua Quỷ đỏ chưa bao giờ ổn định.

tin tức mu, rashford tố mourinho, Man Utd, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh

Marcus Rashford chia sẻ: "HLV Solskjaer đã mang lại sự ổn định cho Man Utd, điều mà trong suốt 3 năm qua khi ông chưa đến không có. Trong 3 năm qua, bạn không thể chắc chắn về bất cứ điều gì. Bây giờ chúng tôi có sự ổn định, mọi người đều có được tâm lý tốt nhất, thi đấu ở nơi có điều kiện tốt nhất. Đó là một môi trường hoàn toàn khác. Lúc này, chúng tôi thực sự muốn chứng tỏ bản thân".

Rõ ràng Rashford khẳng định Man Utd dưới thời HLV Jose Mourinho thiếu ổn định, điều đó khiến anh và các đồng đội không có được tâm lý thoải mái nhất để thi đấu.

Dưới thời HLV Solskjaer, Rashford có nhiều cơ hội thể hiện hơn, đặc biệt là mùa giải năm nay khi tiền đạo Lukaku đã ra đi. Mới đây, nhà cầm quân người Na Uy cũng tuyên bố sẽ trao cơ hội cho Rashford nhiều hơn trước khi cho biết: "Tôi tự tin Man Utd sẽ có được những bàn thắng từ Rashford và Martial, bên cạnh đó còn có Daniel James và Lingard".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin tức mu rashford tố mourinho Man Utd Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh
Xem thêm