Quảng cáo

Real đã đạt được thỏa thuận với Benitez

Thứ hai, 01/06/2015 09:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây, Phó chủ tịch Eduardo Fernandez de Blas của Real Madrid xác nhận đã đạt thỏa thuận với HLV Rafa Benitez.

VIDEO: HLV Carlo Ancelotti và những khoảnh khắc đáng nhớ tại Real Madrid

Carlo Ancelotti bị sa thải, Jurgen Klopp tuyên bố nghỉ một năm để xả stress, đó là những cơ sở để người ta tin rằng ứng viên còn lại là Rafael Benitez sẽ ngồi vào ghế nóng của Real Madrid. Nhận định này càng chắc chắn hơn khi HLV Benitez tổ chức họp báo chia tay Napoli.

Real Madrid, real đạt thỏa thuận với benitez, Rafa Benitez, chuyển nhượng real, chuyển nhượng benitez, real sa thai ancelotti, Los Blancos, Quỷ đỏ, La Liga,Champions League,Bernabeu,Cúp nhà Vua,Tin chuyển nhượng

Real đạt thỏa thuận với Benitez

Mới đây nhất, đích thân Phó chủ tịch Eduardo Fernandez de Blas của Real Madrid cũng xác nhận đã đạt thỏa thuận đưa Benitez về Bernabeu. Nếu nhưng không có gì thay đổi, vào thứ Tư tuần này Rafa Benitez sẽ chính thức ra mắt Kền kền trắng.

"Carlo Ancelotti là một hiện tượng, chúng tôi luôn tôn trọng ông ấy. Cách đây 3 hôm, ông ấy vẫn là huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới, giống như HLV Jose Mourinho cách đây 2 năm trước và từ tuần này trở đi đó sẽ là Rafa Benitez", Phó chủ tịch Real Madrid xác nhận.

Dù Benitez chưa chính thức đảm nhiệm chiếc ghế nóng tại Real Madrid, thế nhưng báo chí đã tiết lộ kế hoạch của huấn luyện viên này tại Bernabeu. Theo đó, ông sẽ xây dựng Real Madrid xoay quanh nhân vật chính Gareth Bale, nỗ lực đưa về Bernabeu hai bản hợp đồng chất lượng là  Raheem Sterling (Liverpool) và thủ thành David De Gea của Man Utd.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Los Blancos Quỷ đỏ La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng
Xem thêm