Quảng cáo

Real Madrid mất nửa đội hình vì chấn thương

Thứ hai, 12/10/2015 19:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - 'Virus FIFA' tiếp tục tấn công Real Madrid, cầu thủ mới nhất gia nhập danh sách chấn thương đó là Luka Modric.

VIDEO: Thần đồng Real tái hiện pha khống chế bóng không cần nhìn của Ronaldinho

Theo thông báo từ đội tuyển Croatia, tiền vệ Luka Modric dính chấn thương cơ khép trong trận đấu với Bulgaria thuộc vòng loại Euro 2016. Vì vấn đề này, ngôi sao thuộc biên chế của Real Madrid không thể tham dự trận tiếp theo của ĐT Croatia gặp Malta.

Sau khi trở về câu lạc bộ, đội ngũ y tế ở Bernabeu tiếp tục kiểm tra mức độ chấn thương của Luka Modric. Họ xác nhận tuyển thủ người Croatia sẽ bỏ lỡ trận đấu tiếp theo của Real Madrid gặp Levante diễn ra cuối tuần này. Bù đắp cho vị trí của tiền vệ người Croatia, HLV Benitez có thể trọng dụng Casemiro.

Virus FIFA, Real Madrid, Luka Modric, Modric chấn thương, danh sách chấn thương của real, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Luka Modric dính chấn thương trên ĐT Croatia

Như vậy, tính tới hiện tại Luka Modric là cầu thủ thứ 6 gia nhập danh sách chấn thương của Real Madrid. Trước đó Dani Carvajal, Pepe, Sergio Ramos, tiền vệ James Rodriguez và tiền đạo Karim Benzema đều dính những chấn thương khác nhau.

Sắp tới, HLV Rafa Benitez sẽ phải đối đầu với nhiều khó khăn khi mất cả nửa đội hình chính. Ở hai trận đấu gần đây nhất, Real Madrid chơi không tốt khi bị Atletico và Malaga cầm hòa. Hơn bao giờ hết, Kền kền trắng cần một chiến thắng trước Levante để vực dậy tinh thần.

Ngay sau trận gặp Levante diễn ra cuối tuần này, Real Madrid bước vào trận đấu quan trọng tiếp theo gặp PSG tại Champions League. HLV Benitez cũng cần phải cân đối lực lượng để duy trì sự ổn định cho đội bóng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm