Quảng cáo

Real Madrid theo đuổi thủ môn trẻ Mat Ryan?

Thứ sáu, 09/05/2014 08:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ông Graham Arnold, HLV cũ của Mat Ryan cho biết Real Madrid là đội bóng đang theo đuổi thủ môn 22 tuổi người Australia này.

 

Video bóng đá: Những pha cản phá xuất thần của Mat Ryan

 

HLV Graham Arnold và Mat Ryan từng làm việc với nhau 3 năm tại CLB Central Coast Mariners, tại đây họ cùng đội bóng giành được chức vô địch A-League trong mùa giải 2012/13 trước khi cùng nhau ra đi. Graham Arnold chuyển sang Vegalta Sendai và hiện tại là FC Sydney còn thủ môn Mat Ryan hiện tại đang thi đấu cho Club Brugge.

 

Graham Arnold, Australia này, Real Madrid, Mat Ryan, real theo duoi mat ryan, chuyen nhuong real madrid, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 2014, chuyen nhuong mua he

Tin chuyển nhượng: Real Madrid theo đuổi Mat Ryan


Tại Club Brugge, Mat Ryan thể hiện phong độ khá ấn tượng. Anh sẽ là thủ môn số 1 của ĐTQG Australia tham dự kỳ World Cup 2014 diễn ra trong mùa hè này tại Brazil sau khi cựu thủ môn của Chelsea Mark Schwarzer nghỉ hưu.
Trong một bài phát biểu trên đài phát thanh ABC Grandstand mới đây, HLV Graham Arnold cho biết cậu học trò cũ Mat Ryan đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB hàng đầu châu Âu, trong đó có cả Real Madrid.

 

"Bạn nhìn vào Mat Ryan. Cậu ấy trở lại Bỉ hồi năm ngoái, tôi tin Mat là thủ môn tốt nhất trong các giải đấu và tôi nghe nói anh đã nhận được sự quan tâm từ Real Madrid. Mat Ryan đã làm tốt nhiệm vụ của mình", ông Graham cho biết.

 

Mặc dù mới 22 tuổi, nhưng Mat Ryan đã thể hiện được phong độ tốt và được tham dự World Cup 2014. Và khả năng anh đến Real Madrid là điều hoàn toàn có thể xảy ra, chỉ có điều là hiện tại ở Bernabeu ông Carlo Ancelotti vẫn còn có 2 sự lựa chọn đáng tin cậy trước khung gỗ là Iker Casillas và Diego Lopez.

 

Trước thông tin trên, phía Real Madrid vẫn chưa có phản ứng xác nhận việc theo đuổi thủ môn Mat Ryan.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Graham Arnold Australia này Real Madrid Mat Ryan real theo duoi mat ryan chuyen nhuong real madrid tin chuyen nhuong chuyen nhuong 2014 chuyen nhuong mua he
Xem thêm