Quảng cáo

Real Madrid xác nhận thủ môn đầu tiên rời Bernabeu

Thứ ba, 05/08/2014 08:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không lâu sau khi chiêu mộ thành công Keylor Navas từ Levante, Real Madrid lập tức thông báo rằng đã để một thủ môn ra đi theo chiều ngược lại.

Nội dung chính

 

Thời gian gần đây vị trí thủ môn của Real Madrid luôn là một đề tài bàn tán sôi nổi trên báo chí, đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng 1 trong hai cái tên Diego Lopez hay Iker Casillas phải ra đi. Sau khi Los Blancos chiêu mộ thành công Keylor Navas, báo chí quốc tế nhận định rằng cái tên nhiều khả năng phải chia tay Bernabeu nhất là thủ thành Diego Lopez để nhường chỗ cho tân binh mới.

 

Keylor Navas, Levante, Real Madrid, Jesus Fernandez, Real chia tay thủ môn, tân binh real madrid, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng real madrid, Fernandez chia tay real

Jesus Fernandez chia tay Real Madrid

 

Tuy nhiên, mới đây Real Madrid chính thức xác nhận thủ môn đầu tiên đã chia tay Bernabeu và điều bất ngờ ở đây là người gác đền số 3, Jesus Fernandez ra đi để chuyển sang khoác áo Levante. Thương vụ này đã hoàn tất trong ngày hôm qua, tại đây Fernandez được cung cấp bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

 

"Real Madrid và Levante đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Jesus Fernandez. Cảm ơn Fernandez bởi những đóng góp của anh cho Real trong nhiều năm qua, chúc anh may mắn trong màu áo mới", chia sẻ được đăng tải trên trang chủ Real Madrid.

 

Trên website chính thức của Levante cũng thông báo rằng: "Levante đã đạt thỏa thuận với Real Madrid trong vụ Jesus Fernandez, anh ấy sẽ gắn bó với đội bóng trong 2 năm và kèm theo điều khoản gia hạn thêm 2 năm".

 

Jesus Fernandez sinh năm 1988, anh bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ mùa giải 2009/10 trong màu áo Numancia và sau đó chuyển sang Real Madrid trong năm 2010. Tại Bernabeu, tính tới thời điểm này Fernandez mới chỉ có 2 trận ra sân trong đội hình 1.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Keylor Navas Levante Real Madrid Jesus Fernandez Real chia tay thủ môn tân binh real madrid tin chuyển nhượng chuyển nhượng real madrid Fernandez chia tay real
Xem thêm