Quảng cáo

Falcao lên tiếng về việc đầu quân cho Real Madrid

Thứ ba, 05/08/2014 06:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Rất nhiều thông tin cho rằng, Radamel Falcao nhiều khả năng chuyển đến Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, đích thân chân sút người Colombia đã lên tiếng về tương lai của mình.

 

Radamel Falcao tới Real, Facao không đến Real, Radamel Falcao muốn gắn bó với Monaco, Falcao trở lại, tin chuyển nhượng, Radamel Falcao, Real Madrid, Monaco, La Liga, Comlombia

Falcao khẳng định muốn gắn bó với Monaco

 

Sau khi bỏ ra 80 triệu bảng để hoàn tất thương vụ James Rodríguez, Real Madrid tiếp tục theo đuổi mục tiêu khác cũng đang khoác áo Monaco – Radame Falcao. Chân sút người Colombia đã là mục tiêu theo đuổi của nhà ĐKVĐ Champions League từ năm 2013 sau khi tỏa sáng trong màu áo Atletico Madrid (ghi 70 bàn/ 90 trận). Tuy nhiên, do không thuyết phục được đội bóng cùng thành phố Madrid bán Falcao nên Real Madrid đành ngậm ngùi nhìn chân sút người Colombia gia nhập Monaco với giá 60 triệu euro.

 

Falcao thi đấu không thực sự bùng nổ tại Monaco màu giải vừa qua (9 bàn/ 17 trận) và lại bị chấn thương nặng từ đầu năm 2014, nhưng BLĐ Real Madrid vẫn cho rằng Falcao đang là một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Thế nên, dù đã bỏ ra 80 triệu euro để chiêu mộ Vua phá lưới World Cup 2014, James Rodríguez nhưng đội bóng Hoàng gia TBN vẫn liên hệ với Monaco nhằm đưa Facao về Bernabeu ngay trong hè này để thực hiện tham vọng giành cú ăn 6 ở mùa giải năm nay.

 

Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ rất khó thực hiện được thương vụ này khi đích thân chân sút người Colombia khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Monaco. “Tôi không có bất kỳ mối liên hệ nào với Real Madrid. Vào thời điểm hiện tại, tôi không suy nghĩ về bất kỳ câu lạc bộ nào khác ngoài Monaco. Tôi phải tiếp tục làm việc chăm chỉ cho Monaco và chơi bất cứ khi nào, ở bất kỳ vị trí nào mà huấn luyện viên yêu cầu”, Falcao phát biểu trước báo giới về tương lai của mình.

 

Radamel Falcao đã cho thấy bản năng “săn bàn” của mình ngay khỉ trở lại sau 6 tháng chấn thương bằng bàn thắng quyết định vào lưới Arsenal để giúp Monaco giành ngôi vô địch Emirates Cup 2014 .

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Radamel Falcao tới Real Facao không đến Real Radamel Falcao muốn gắn bó với Monaco Falcao trở lại tin chuyển nhượng Radamel Falcao Real Madrid Monaco La Liga Comlombia
Xem thêm