Quảng cáo

Real rơi điểm, HLV Zidane vẫn hài lòng

Thứ hai, 25/01/2016 08:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chơi áp đảo trước Real Betis, thế nhưng Real Madrid chỉ ra về với 1 điểm. Thành tích của đội nhà không tốt nhưng HLV Zidane vẫn tỏ ra hài lòng.

Video bàn thắng: Real Betis 1-1 Real Madrid (Vòng 21 La Liga)

Sau hai trận thắng tưng bừng trước Deportivo và Sporting Gijon, Real Madrid đã làm sống dậy tinh thần của người hâm mộ đội nhà. Tuy nhiên, ở trận gặp Betis diễn ra rạng sáng nay Los Blancos lại gây thất vọng rất lớn.

Nhập cuộc với quyết tâm cao, nhưng ngay phút thứ 7 Real Madrid đã bị thủng lưới và phải tới phút 71 Benzema mới có bàn ấn định trận hòa 1-1. Đáng chú ý, đoàn quân của HLV Zidane đã nắm thế chủ động trong hầu hết thời gian của trận đấu, khá nhiều cơ hội được tạo ra nhưng họ không thể cụ thể hóa được thành bàn thắng.

Real Betis 1-1 Real Madrid,HLV Zidane, video bàn thắng Betis 1-1 Real, tin tức real, tin chuyen nhuong real, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

HLV Zidane hài lòng dù Real đánh rơi điểm

Sau trận đấu nêu trên, HLV Zidane vẫn tỏ ra hài lòng trước màn trình diễn của học trò. Chia sẻ trước báo giới, Zizou chia sẻ: "Tôi không hề thất vọng về kết quả của đội nhà. Real sẽ tiếp tục làm việc như bình thường, các bạn nên nghĩ về điều tích cực chứ không nên tiêu cực chỉ vì mất 2 điểm. Điều quan trọng là chúng ta cần hướng về phía trước, chiến đấu đến cùng cho danh hiệu La Liga".

Ngoài ra, HLV Zidane còn tiết lộ rằng ông sẽ tiếp tục kế hoạch xoay tua đội hình cho tới hết mùa giải. Chính vì vậy ông đã tung DaniloJames vào sân từ ghế dự bị trong trận gặp Betis, dù bộ đôi cầu thủ này thi đấu dưới sức nhưng HLV Zidane vẫn rất hài lòng.

Với kết quả nêu trên, Real Madrid đang tạm xếp thứ 3 trên BXH La Liga, kém đội đứng đầu là Barca 4 điểm (Barca đá kém 1 trận).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm