Quảng cáo

Real tính làm điều ‘điên rồ’ với Neymar

Thứ bảy, 23/01/2016 17:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin từ tờ Sport (Tây Ban Nha), BLĐ Real Madrid đang tính thực hiện điều 'điên rồ' nhằm mục đích chiêu mộ tiền đạo Neymar của Barca.

VIDEO: Neymar bị đối phương dằn mặt vì ham phô diễn kỹ thuật

Tương lai của tiền đạo Neymar vẫn đang là chủ đề bàn luận trên báo chí. Trước đó có thông tin cho rằng tuyển thủ người Brazil này đang tính tới phương án rời Nou Camp, nguyên nhân là do Neymar đã quá mệt mỏi với những cáo buộc trốn thuế tại Tây Ban Nha. Có thời điểm báo chí đưa tin, đích thân cha đẻ của Neymar khẳng định con trai mình sẽ ra đi nếu những lùm xùm xoay quanh cáo buộc thuế má không được giải quyết.

Real Madrid, Neymar, Barca, Real tính chi đậm mua Neymar, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Neymar, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Real tính bán CR7 lấy tiền mua Neymar với giá khủng

Dù Barca đã lên tiếng phủ nhận khả năng Neymar ra đi, thế nhưng tin đồn về tương lai của tiền đạo này vẫn liên tục xuất hiện. Trước tình hình này, phía Real Madrid đang tính kế thuyết phục cựu tiền đạo Santos tới Bernabeu thi đấu. Phía Real Madrid cũng đang rất quyết tâm trong thương vụ này, họ muốn nhanh chóng giải dứt điểm trước khi án phạt cấm chuyển nhượng có hiệu lực từ mùa Hè 2016 tới đây.

Theo thông tin mới nhất từ tờ Sport (Tây Ban Nha), BLĐ Real Madrid đang chuẩn bị một kế hoạch được cho là rất 'điên rồ'. Cụ thể, Los Blancos tính tới phương án bán Cristiano Ronaldo để lấy tiền chiêu mộ Neymar. Bán CR7 cũng không phải là điều quá bất ngờ, vấn đề đáng nhắc tới là đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chi 190 triệu euro để có được sự phục vụ của cựu tiền đạo Santos. Đây cũng chính là mức phải giải phóng hợp đồng của Neymar với Barcelona.

190 triệu cho một cầu thủ, nếu điều này xảy ra thì đó sẽ là mức phí kỷ lục trong lịch sử bóng đá thế giới. Trước đó, những ngôi sao đình đám như Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale... cũng chưa đạt tới mức 100 triệu euro.

Tất nhiên những vấn đề nêu trên mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn, phía Real Madrid cũng chưa có những phản ứng gì trong phi vụ này. Còn phía Barca, trước đó có thông tin cho rằng họ đang lên kế hoạch giữ chân Neymar với bản hợp đồng mới cực kỳ hấp dẫn. Cụ thể, nếu ký cam kết tương lai mới tại Nou Cam tiền đạo Neymar sẽ nhận mức lương 15 triệu euro/năm, Barca cũng sẽ đính kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng mới lên tới 1 tỷ euro. Điều này cho thấy Barca đang tính tới kế hoạch lâu dài với Neymar.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm