Quảng cáo

Trước vòng 21 La Liga: Chờ Real vượt ‘bão’

Thứ sáu, 22/01/2016 19:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm trận đấu thuộc vòng 21 La Liga, Real Madrid liên tục đón nhận những khó khăn cả về vấn đề trong và ngoài sân cỏ.

VIDEO: Khi Ronaldo quan tâm Bale như tri kỷ ở Real

Sau khi bị Valencia cầm hòa 2-2, Real Madrid lập tức lấy lại được khi thế với hai chiến thắng 'hủy diệt' gần đây trước Deportivo (5-0) và Sporting Gijon (5-1). Đáng chú ý là ở màn 'phục thù' Sporting Gijon, đây là trận đầu tiên của Zidane trên cương vị HLV trưởng Real Madrid, ông đã giúp Kền kền trắng trở lại với phong cách chơi tấn công đẹp mắt, tam tấu Benzema-Bale-CR7 (BBC) cũng đã trở lại, họ đều tỏa sáng đem về chiến thắng cho đội nhà.

vòng 21 La Liga, Real Madrid, Betis vs Real, trước vòng 21 La Liga, nhận định vòng 21 la liga, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Real Madrid đang gặp những rắc rối vì Bale

Ngay sau trận đấu này Real Madrid phải đối mặt với khó khăn lớn khi Benzema và Gareth Bale dính chấn thương, cả hai đều chưa chắc khả năng ra sân ở trận đấu với Real Betis thuộc vòng 21 La Liga diễn ra cuối tuần này. Không chỉ gặp khó khăn về nhân sự, trước thềm trận đấu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn gặp rắc rối liên quan đến Gareth Bale. Những tài liệu bí mật Real mua Bale trong năm 2013 bị bại lộ, trong đó ghi rõ Los Blancos đã tiêu tốn 100 triệu euro để mua tiền vệ xứ Wales.

Đó là những rắc rối bên trong và ngoài sân cỏ của Real Madrid trước loạt trận vòng 21 La Liga. HLV Zidane sẽ có cách để giúp các học trò thi đấu tập trung hơn, Betis không phải là đối thủ mạnh nên 'Zizou' hoàn toàn có thể tự tin vào lực lượng hiện tại. Nếu không có Bale và Benzema, Los Blancos vẫn được đánh giá trên cơ so với Betis.

Tại vòng 21 La Liga, Barcelona sẽ hành quân tới sân nhà của Malaga. Trong 3 lần đụng độ nhau gần đây nhất, đoàn quân đến từ xứ Catalan đều gặp không ít khó khăn mới có thể giành những chiến thắng với tỉ số tối thiểu. Thế nhưng hiện tại mọi chuyện đã khác, các học trò HLV Luis Enrique đang rất hưng phấn. Đặc biệt là bộ ba MNS, tinh thần của họ đang lên cao sau những trận thắng liên tiếp của đội nhà. Đặc biệt là Lionel Messi, anh đang rất thăng hoa sau khi giành giải Quả bóng vàng FIFA 2015.

Atletico Madrid hiện đang đứng đầu trên BXH La Liga, nhưng đó chỉ là ngôi vị tạm thời bởi đội đứng ngay sau là Barca vẫn còn 1 trận chưa đá. Ở trận đấu với Sevilla tại vòng 21 La Liga cuối tuần này, nếu để thua họ sẽ phải trả lại ngôi đầu cho thầy trò HLV Luis Enrique. Nên nhớ Sevilla không phải là đối thủ dạng vừa, họ đang duy trì thành tích 4 trận liên tiếp giành chiến thắng.

Thứ bảy, 23 tháng 1 năm 2016
2:30
Sporting Gijon
v
Real Sociedad
22:00
Malaga
v
Barcelona
Chủ nhật, 24 tháng 1 năm 2016
0:15
Espanyol
v
Villarreal
2:30
Granada
v
Getafe
4:05
Rayo Vallecano
v
Celta Vigo
18:00
Athletic Bilbao
v
Eibar
22:00
Atletico Madrid
v
Sevilla
Thứ hai, 25 tháng 1 năm 2016
0:15
Deportivo La Coruna
v
Valencia
2:30
Real Betis
v
Real Madrid
Thứ ba, 26 tháng 1 năm 2016
2:30
Levante
v
Las Palmas
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm