Quảng cáo

Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid

Thứ năm, 28/07/2016 15:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.

 

 

Như chúng ta đã biết, Arsenal đã thất bại trong những thương vụ mua Jamie Vardy và Gonzalo Higuain trong mùa hè này. Trong khi Pháo thủ chần chừ với mức giá khổng lồ của tiền đạo người Argentina và để Juventus cuỗm mất thì Vardy thẳng thừng từ chối khoác áo nhà Á quân Ngoại hạng Anh dù đội bóng này đã phá vỡ hợp đồng của anh với Leicester.

Cách đây ít ngày, đích thân CLB Lyon cũng đã từ chối lời đề nghị trị giá 35 triệu euro của Arsenal dành cho tiền đạo Lacazette, trong khi Pháo thủ không tiếp tục săn đuổi Alvaro Morata vì bị yêu cầu mức phí lên tới 67 triệu bảng. Điều này làm các CĐV của Pháo thủ cảm thấy lo lắng.

Real Madrid, chuyển nhượng Real Madrid, Jese Rodriguez, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng chính thức, Arsenal, tin chuyển nhượng Arsenal, Pháo thủ

Jese Rodriguez là mục tiêu tiếp theo của Arsenal cho hàng tiền đạo

Phát biểu ngay sau khi bị Lyon từ chối, HLV Wenger cho rằng họ cần phải giữ kín câu chuyện chuyển nhượng của mình. Thế nhưng với cánh săn tin, có vẻ như Pháo thủ không phải là đội bóng giữ bí mật tốt. Theo báo giới Anh, Pháo thủ vẫn đang chần chừ ở thương vụ Lacazette và đang nhắm đến một phương án khác, Jese Rodriguez của Real Madrid.

Jese Rodriguez là cầu thủ được phát hiện và đào tạo tại lò Castilla của Real Madrid và được coi là một trong những tiền đạo có tiềm năng phát triển cao trong tương lai. Tuy nhiên, với sự hiện diện của bộ ba Bale, Benzema và Ronaldo, sẽ không có nhiều cơ hội để anh có thể ra sân thường xuyên trong mùa giải tới.

Được biết, Arsenal có kế hoạch mua đứt Jese nhưng nhiều khả năng Real Madrid sẽ cài điều khoản mua lại, như đã làm với Morata. Ngoài ra, Pháo thủ còn chịu sự cạnh tranh đến từ Liverpool và một vài CLB Tây Ban Nha khác. 

Sự kiệnTin tức Real
Aubameyang lên tiếng đính chính về tương lai
Aubameyang lên tiếng đính chính về tương lai
(Thethao247.vn) – Cầu thủ người Gabon của Borussia Dortmund mới đây phải chính thức lên tiếng sau những thông tin sai lệch mà báo giới phương Tây đăng tải.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid chuyển nhượng Real Madrid Jese Rodriguez tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng chính thức Arsenal tin chuyển nhượng Arsenal Pháo thủ
Xem thêm