Quảng cáo

Công thần Real Madrid gia nhập AC Milan

Thứ ba, 26/07/2016 10:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cầu thủ từng có nhiều đóng góp cho Real Madrid nay chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng sang Serie A.

 

Theo tờ Gazzetta dello Sport của Italy, cầu thủ thi đấu ở hàng hậu vệ Alvaro Arbeloa sẽ gia nhập AC Milan trong mùa giải tới. Anh sẽ có bài kiểm tra y tế ở kinh đô thời trang ngay trong tuần này và sẽ công bố chính thức hợp đồng ngay sau đó.

Alvaro Arbeloa hiện đang là cầu thủ tự do. Anh đáo hạn hợp đồng với Real Madrid vào cuối tháng 6 nhưng không được gia hạn. Nhận thấy tình hình đó, GĐĐH của Milan là ông Adriano Galliani đã trực tiếp gọi điện cho cầu thủ 33 tuổi này và người đại diện Manuel Quilon của anh hôm Chủ nhật vừa qua. Quá trình đàm phán diễn ra rất nhanh chóng.

Real Madrid, AC Milan, chuyển nhượng Real Madrid, Alvaro Arbeloa, Arbeloa, Dải ngân hà, tin chuyển nhượng chính thức

Arbeloa chấm dứt 7 năm gắn bó với Real Madrid vào đầu hè này

Alvaro Arbeloa sẽ ký hợp đồng với thời hạn 1 năm với AC Milan và có điều khoản tự gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa nếu đạt đủ số lượng trận đấu. HLV Montella đánh giá rất cao cầu thủ 33 tuổi này bởi anh có thể thi đấu ở cả vị trí hậu vệ cánh phải và trung vệ. Alvaro Arbeloa sẽ là phương án dự phòng tốt nhất cho hàng phòng ngự AC Milan mùa giải sau.

Trong 7 mùa bóng khoác áo Real Madrid, Arbeloa có 233 lần ra san, giành 2 chức vô địch Champions League, 1 chức vô địch La Liga, 1 siêu Cúp châu Âu và 1 FIFA Club World Cup cùng 2 Cúp Nhà Vua…

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid AC Milan chuyển nhượng Real Madrid Alvaro Arbeloa Arbeloa Dải ngân hà tin chuyển nhượng chính thức
Xem thêm