Quảng cáo

Bí mật động trời tại Real Madrid bị tiết lộ

Thứ sáu, 22/07/2016 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu cầu thủ Real Madrid Cicinho đã tiết lộ bí mật hết sức bất ngờ về phòng thay đồ tại Bernabeu.

VIDEO: Những hành động đầy ắp tình cảm của Ronaldo

Cựu hậu vệ Cicinho gia nhập Real Madrid vào năm 2006, anh có một năm thi đấu tại đây và có 26 trận cùng 2 bàn thắng cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Sau khi rời Bernabeu, Cicinho thi đấu khá thành công tại Roma và từng phục vụ cho CLB Sport Recife và Sivasspor.

Real Madrid, Cicinho, phòng thay đồ Real, tin tức Real Madrid, Los Blancos, Bernabeu, La La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Cicinho khi còn khoác áo Real Madrid

Trong cuộc trao đổi mới đây trên ESPN Brazil, Cicinho đã tiết lộ bí mật động trời ở phòng thay đồ của Real Madrid, trong khoảng thời gian anh làm việc tại Bernabeu. Cicinho cho biết, thời điểm đó Iker Casillas và Raul được thao túng trong phòng thay đồ đội bóng.

Cicinho cho biết: "Roberto Carlos đá cánh trái, tôi là sự lựa chọn hàng đầu bên cánh phải. Ramos đá ở vị trí trung tâm và đôi khi được đẩy sang cánh phải, trong khi Michel Salgado chỉ là sự lựa chọn thứ 3. Thế nhưng Iker đã trao băng đội phó cho Salgado để cậu ấy lấy suất của tôi. Thời điểm đó quyền lực ngầm nổi lên, Julio Baptista đã nói với tôi về điều này.

Guti, Salgado, [Ivan] Helguera, Raul, Casillas... họ là những người được thao túng đội bóng thời điểm đó. Không những chỉ đạo cầu thủ, họ còn điều khiển cả báo chí. Ví dụ một lần Ronaldo đá yếu kém, họ trả lời báo chí rằng Raul đá tốt hơn nhiều. Nhưng thực tế, Raul có gắng 3 lần cũng khó bằng được Ronaldo."

Nói về Salgado, Cicinho cho biết: "Khi bước vào phòng thay đồ, anh ta chào tất cả mọi người. Khi chào đến lượt tôi, tôi cúi xuống buộc dây giày".

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Los Blancos Bernabeu La La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm