Quảng cáo

Real xác nhận muốn có ‘sao mai’ của Liverpool

Thứ ba, 07/04/2015 08:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liverpool đang đối mặt với khó khăn lớn trong việc giữ chân Raheem Sterling khi Real Madrid xác nhận muốn có tài năng trẻ này.

VIDEO: Chiêm ngưỡng tài năng của Golden Boy 2014 - Raheem Sterling

Trong hai mùa giải gần đây, Raheem Sterling luôn là cầu thủ tấn công nổi bật của Liverpool. Kể từ sau khi Luis Suarez ra đi và Daniel Sturridge bị chấn thương hành hạ, vai trò của Sterling càng trở nên quan trọng hơn. Mùa giải năm nay, tài năng 20 tuổi này tiếp tục duy trì được phong độ xuất sắc và anh nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn tại châu Âu.

Theo báo chí quốc tế đưa tin, ngoài Man City, Man Utd, Arsenal và Bayern Munich ra thì Real Madrid cũng đang theo dõi sát sao những động thái của Raheem Sterling tại Liverpool.

Liverpool,Raheem Sterling, Real Madrid, Real xác nhận muốn có Sterling, Los Blancos, The Kop, La Liga, Champions League, Bernabeu, Cúp nhà Vua, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng real, chuyển nhượng liverpool

Tin chuyển nhượng: Real Madrid xác nhận muốn có Sterling

Hiện tại Sterling vẫn chưa đồng ý ký hợp đồng gia hạn với The Kop, tận dụng cơ hội Los Blancos đã bắn tín hiệu tới tiền vệ tấn công này. Trong một phát biểu mới đây, HLV đội trẻ của Kền kền, Zinedine Zidane cho biết: "Chúng tôi biết Raheem Sterling là cầu thủ tài năng như thế nào. Tất nhiên, chúng tôi đang để mắt tới cậu ấy.

Không nhiều cầu thủ trên thế giới có thể cải thiện đội hình cho Real Madrid, vậy nên chúng tôi luôn theo dõi những tài năng trẻ xuất sắc nhất. Trước đây, chúng tôi cũng để mắt tới Gareth Bale hơn 1 năm, Isco và cả Varane nữa. Sau khi nghiên cứu kĩ, chúng tôi đã liên hệ với CLB chủ quản của họ".

Nếu Real Madrid xúc tiến thương vụ này, Liverpool khó lòng có thể giữ chân Sterling bởi Bernabeu là điểm đến ưa thích của nhiều cầu thủ. Hơn nữa, nếu Los Blancos muốn có cầu thủ nào thì khả năng thành công của họ là rất cao nhờ thế mạnh về tài chính cũng như thương hiệu đội bóng.

Sự kiệnTin chuyển nhượng Liverpool
Liverpool chuẩn bị có tân binh thứ 8
Liverpool chuẩn bị có tân binh thứ 8
(Thethao247) – HLV Jurgen Klopp đã có một mùa hè bận rộn trên TTCN và ông đang hướng tới việc sở hữu tân binh thứ 8 trong tuần này.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Los Blancos The Kop La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng
Xem thêm