Quảng cáo

Rộ tin Chelsea đã đạt thỏa thuận đón HLV mới

Thứ sáu, 05/02/2016 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Theo tờ Calciomercato, Chelsea đã đạt thỏa thuận với HLV Allegri theo hợp đồng có thời hạn 4 năm. Chiến lược gia người Italia sẽ tới làm việc ở Stamford Bridge vào cuối mùa.

 

Sau khi HLV Guus Hiddink đánh tiếng sẽ ra đi vào cuối mùa giải, báo giới Anh liên tục rộ lên thông tin về những ứng cử viên thay thế HLV người Hà Lan làm việc ở Chelsea. Những HLV như Allegri, Simeone, Jorge Sampaoli, Pellegrini… đều được đưa vào tầm ngắm của The Blues.

Chelsea, HLV Allegri, The Blues, Ngoại hạng Anh, Stamford Bridge, Tin chuyển nhượng

Tuy nhiên, nhiều tờ báo khẳng định ông chủ Abramovich ưu tiên đưa HLV Allegri về Stamford Bridge sau khi hụt vụ Pep Guardiola. Có vẻ như, tỷ phú người Nga đã thành công.

Theo tờ Calciomercato, Chelsea đã đạt được thỏa thuận mời HLV Allegri về làm việc ở CLB vào cuối mùa giải. Hợp đồng của HLV người Italia với đội bóng thành London có thời hạn 4 năm với mức phí 5,3 triệu bảng/năm.

Mặc dù hợp đồng của HLV Allegri với Juventus có thời hạn năm 2017 nhưng theo tờ báo này, ông rất muốn tới Premier League để thử sức sau nhiều năm làm việc ở Italia cho Cagliari, AC Milan, Juventus.

HLV Allegri đã giành mọi danh hiệu ở mảnh đất hình chiếc Ủng như 2 chức vô địch Serie A, 1 Coppa Italia, 1 siêu cúp Italia. Ngoài ra, mùa giải trước, ông đã giúp Juventus lọt vào chung kết Champions League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
The Blues Ngoại hạng Anh Stamford Bridge Tin chuyển nhượng
Xem thêm