Quảng cáo

Sir Alex khen ngợi Jose Mourinho

Thứ tư, 25/01/2017 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây cựu thuyền trưởng của Man Utd, Sir Alex Ferguson đã dành những lời khen ngợi đặc biệt tới HLV Jose Mourinho.

 

Man Utd đang thi đấu rất ấn tượng, cho tới hiện tại thầy trò HLV Jose Mourinho đã tạo chuỗi trận 17 trận bất bại, trong đó có 12 chiến thắng và 5 hòa. Tính từ khi cựu chiến lược gia Sir Alex Ferguson, có thể nói đây là thành tích tốt nhất của Quỷ đỏ. Cho tới hiện tại, Ngoại hạng Anh đã đi qua 22 vòng đấu, Man Utd đang nằm ở vị trí thứ 6 với 41 điểm, thành tích này không thật sự tốt, nhưng khoảng cách điểm mới nhóm top 4 chỉ là 4 điểm và cơ hội cho thầy trò HLV Jose Mourinho giành vé dự Champions League là rất sáng.

Sir Alex Ferguson, Old Trafford, Ngoai hang Anh, Premier League, Quy do

Trước thành tích ấn tượng mà thầy trò HLV Jose Mourinho đã gặt hái được trong thời gian qua, cựu chiến lược gia Sir Alex Ferguson đã lên tiếng khen ngợi. Ông cho biết: "Đã có quãng thời gian đầu đầu mùa Mourinho cảm thấy bế tắc, điều đó được thể hiện rõ bởi cách xử lý của cậu ấy. Tuy nhiên, Mourinho đã xử lý tốt mọi chuyện.

Jose Mourinho đã giúp Man Utd có những bước tiến vượt bậc, đội bóng đã tìm được công thức chiến thắng. Nếu không có những trận hòa đáng tiếc gần đây, có lẽ Man Utd đã bám sát hơn tới những đội đang dẫn đầu như Chelsea. Đó là do Man Utd thiếu may mắn".

Bên cạnh đó, Sir Alex Ferguson cũng nói về Rooney khi tiền đạo này cán mốc 250 bàn thắng. Ông cho biết: "Như mọi người thấy, Rooney đã chạy tới giữa sân mà không ăn mừng. Đó là tinh thần mà Jose Mourinho đã tạo ra. Giống như bất cứ tập thể nào khác, Man Utd sẽ chiến đấu tới giây phút cuối cùng mà không có sự nhượng bộ".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Sir Alex Ferguson Old Trafford Ngoai hang Anh Premier League Quy do
Xem thêm