Quảng cáo

SLNA 2-2 ĐT.Long An: Mất điểm phút cuối

Chủ nhật, 13/04/2014 20:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gần như nắm chắc chiến thắng trong tay với tỉ số 2-1, thế nhưng các cầu thủ SLNA đã để mất điểm đáng tiếc ở những phút bù giờ khi để đội khách gỡ hòa.

 

Video bàn thắng: SLNA 2-2 ĐTLA (V- League 2014)

 

Dù được chơi trên sân nhà nhưng các cầu thủ SLNA không thể làm chủ thế trận từ ngay sau tiếng còi khai cuộc, trong khoảng 10 phút đầu đội bóng xứ Nghệ liên tục bị uy hiếp khung thành bởi những cú sút của Tấn Tài. Phút thứ 13, ĐT.Long An để mất cơ hội ghi bàn đáng tiếc khi Hoài Nam dứt điểm trong tư thế trống trải nhưng bóng đi chệch cột dọc.

 

SLNA, ĐT.Long An, dlna 2-2 ĐT.Long An, V-League, Công Vinh, đội bóng xứ Nghệ, Sông Lan Nghệ An

SLNA để mất điểm ở những phút cuối

 

Chơi không thực sự xuất sắc, nhưng SLNA lại gặp may mắn khi vươn lên dẫn trước 1-0 ở phút thứ 26. Từ đường căng ngang của Phi Sơn, dù bóng đi không quá nguy hiểm nhưng nó khiến trung vệ Thanh Giang của ĐT.Long An đốt lưới nhà.

 

Có lợi thế dẫn trước, nhưng các cầu thủ SLNA vẫn không thể nắm giữ thế trận và trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1 họ không những không có thêm bàn thắng nào mà còn bị gỡ hòa 1-1 ở phút thi đấu chính thức cuối cùng khi Hoài Nam ghi bàn thắng chuộc tội.

 

Bước vào hiệp 2, SLNA lại một lần nữa vươn lên dẫn trước chỉ khoảng 4 phút sau tiếng còi khai cuộc. Lại là một bàn thắng có tác động của cầu thù đối phương, Phi Sơn dứt điểm chìm khiến bóng đi nhẹ nhưng chạm vào một cầu thủ của ĐT.LA khiến thủ môn Quốc Cường chịu thua.

 

Dẫn trước 2-1, SLNA chủ động chơi chậm bảo toàn tỉ số. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu thiếu may mắn thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã đánh mất chiến thắng khi bị gỡ hòa 2-2 ở những phút bù giờ cuối cùng (90+4). Trung vệ Thanh Giang của ĐT.LA lên tham gia tấn công đã đón đường phạt góc bên cánh phải đánh đầu đem về 1 điểm cho đội nhà.

 

Đội hình thi đấu:

SLNA: Nguyên Mạnh; Văn Đức, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Thế Nhật; Phi Sơn, Khắc Ngọc, Quang Tình, Rodrigues; Biayaga, Công Vinh.

ĐTLA: Quốc Cường; Nhật Tân, Thanh Giang, Junior, Quang Thanh; Phan Tấn Tài, Tài Em, Thanh Hải, Đình Hưng, Huỳnh Tấn Tài; Danny.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
SLNA ĐT.Long An dlna 2-2 ĐT.Long An V-League Công Vinh đội bóng xứ Nghệ Sông Lan Nghệ An
Xem thêm