Quảng cáo

Sợ ‘vồ hụt’ Moreno, Liverpool nhắm thêm sao Thụy Sỹ

Thứ tư, 18/06/2014 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liverpool đang rất muốn đưa Alberto Moreno về Anfield trong mùa hè này, nhưng với sự tham gia của Barcelona nên The Kop nhắm thêm Ricardo Rodriguez để dự phòng.

Nội dung chính

 

Liverpool từng rất tự tin có được hậu vệ cánh Alberto Moreno trong mùa hè này khi đạt thỏa thuận miệng với Sevilla, nếu như không vì vướng mắc vào một dự án kinh doanh cấp bách hơn thì The Kop đã có buổi gặp mặt trực tiếp với đội bóng này. Sau khi giải quyết xong việc, The Kop vẫn chưa thể mở một cuộc đàm phán với Sevilla, trong thời gian này Barcelona bất ngờ vào cuộc tranh giành chữ ký Alberto Moreno với The Kop.

 

Liverpool, Alberto Moreno, Anfield, Barcelona, The Kop, Ricardo Rodriguez, Liverpool nhắm Ricardo Rodriguez, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2014

Sao trẻ Ricardo Rodriguez

 

Với tên tuổi của một đội bóng lớn như Barca, lại đang quyết tâm tăng cường lực lượng trong mùa hè này nên khả năng họ vượt mặt Liverpool để có được sự phục vụ của Moreno là rất cao. Trước nguy cơ mua hụt Alberto Moreno, The Kop đã nhắm thêm một hậu vệ khác đang chơi cho VfL Wolfsburg là Ricardo Rodriguez.

 

Ricardo Rodriguez năm nay mới 21 tuổi, cầu thủ này chơi ở vị trí cánh trái và có khả năng tham gia tấn công tốt và đây được cho là nguyên nhân chính thu hút sự chú ý của HLV Brendan Rodgers.

 

Thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Wolfsburg, Ricardo Rodriguez đã được HLV Ottmar Hitzfeld của tuyển Thụy Sỹ đặt niềm tin và điền anh vào danh sách 23 cầu thủ tới Brazil tham dự VCK World Cup 2014.

 

Trong trận ra quân của Thụy Sĩ gặp Ecuador, dù không đóng góp bàn thắng nhưng Ricardo là một nhân tố quan trọng trong chiến thắng 2-1 của đội nhà khi tung ra 2 đường chuyền bóng quyết định cho Admir Mehmedi và Haris Seferovic ghi bàn.

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
THỨ 4 - 18/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 Australia
 v  Hà Lan
 VTV3
THỨ 5 - 19/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Tây Ban Nha
 v  Chile
 VTV3
05:00 Cameroon
 v  Croatia
 VTV6
23:00 Colombia
 v  Bờ Biển Ngà
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool Alberto Moreno Anfield Barcelona The Kop Ricardo Rodriguez Liverpool nhắm Ricardo Rodriguez tin chuyển nhượng chuyển nhượng Liverpool chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng 2014
Xem thêm