Quảng cáo

Sốc: Sao Arsenal sở hữu khối tài sản khổng lồ

Thứ hai, 16/11/2015 16:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mọi người đều biết Mathieu Flamini hiện đang thi đấu cho Arsenal, nhưng gần như 100% đều không biết tới khối tài sản khổng lồ mà tiền vệ này đang sở hữu

VIDEO: Tình huống sút phạt góc siêu hài của Alonso vs Arsenal

Mathieu Flamini, cái tên nổi bật tại Arsenal với những hành động thiếu kỷ luật hay những trò khó đỡ. Trong quá khứ, tiền vệ này từng cắt áo đấu của mình khiến HLV Arsene Wenger tức giận. Trong màu áo Pháo thủ, Flamini cũng không ít lần nổi cơn giận đòi đánh nhau với đồng đội. Còn nhớ hồi cuối tháng 2/2014, Flamini suýt chút nữa 'tẩn' nhau với Mesut Ozil ở trận đấu với Bayern Munich vì không hài lòng trong tình huống phát bóng lên của đội nhà.

Sao Arsenal sở hữu khối tài sản khổng lồ, Mathieu Flamini, Arsenal, Flamini giàu kếch xù, Pháo thủ, Emirates, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Flamini (trái) và đối tác kinh doanh ông Pasquale Granata

Là một cầu thủ bướng bỉnh, nhưng chúng ta không thể phủ nhận những đóng góp của Flamini cho Arsenal. Tính tới hiện tại, tiền vệ người Pháp đã có tổng cộng 226 trận khoác áo Pháo thủ (giai đoạn 2002-2008, 2013 tới nay).

Có thể mọi người biết nhiều về sự nghiệp sân cỏ của Mathieu Flamini, nhưng hầu hết đều không biết tiền vệ này là một doanh nhân thành công. Mới đây, đích thân Flamini tiết lộ anh chính là người đồng sáng lập ra GF Biochemicals, Công ty đầu tiên trên thế giới sản xuất Levulinic Acid - nguyên liệu thay thế cho dầu mỏ.

Theo ước tính, Công ty của Mathieu Flamini có 80 nhà máy tại Italia với hơn 400 công nhân làm việc. Tổng giá trị của GF Biochemicals lên tới 20 tỷ euro. Là người đồng sáng lập, tài sản Flamini đang sở hữu không hề nhỏ và nó có thể gấp 5 hay thậm chí 10 lần những ngôi sao hàng đầu giới túc cầu thủ David Beckham hay Cris Ronaldo.

"Chúng tôi là những người đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất Levulinic Acid. Chúng tôi đang mở rộng thị trường, đó là thị trường rất tiềm năng", Flamini chia sẻ. Mathieu Flamini cũng thừa nhận cho tới hiện tại cha, mẹ, bạn bè, đồng nghiệp và cả HLV Arsene Wenger đều không biết công việc anh đang làm tại GF Biochemicals.

Flamini cho biết, anh đã nảy sinh ý tưởng kinh doanh với đối tác là ông Pasquale Granata kể từ sau khi rời Arsenal để tới AC Milan trong năm 2008. Kể từ đó, tiền vệ này đã chi hàng triệu euro để thành lập GF Biochemicals.

Với số tài sản khổng lồ đang có, Mathieu Flamini đủ sức về mặt kinh tế để mua lại một đội bóng hàng đầu châu Âu và đem về đó những ngôi sao hàng đầu thế giới như Cris Ronaldo hay Messi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pháo thủ Emirates Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm