Quảng cáo

Swansea gạch tên Man United khỏi FA Cup

Thứ hai, 06/01/2014 08:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Làm khách trên sân nhà của Man United, Swansea City đã thi đấu hết mình và có được chiến thắng với khoảng cách tối thiểu 2-1.

 

Video bàn thắng: MU 1–2 Swansea (Vòng 3 - FA Cup)

 

Các cầu thủ Man United đang rất vất vả để có thể chiến đấu tại 3 đấu trường, vì muốn đảm bảo lực lượng ở những giải đấu lớn hơn nên HLV David Moyes không tung đội hình mạnh nhất khi tiếp đón Swansea City tại vòng 3 Cúp FA diễn ra đêm qua. Dù đã nỗ lực hết mình, nhưng cuối cùng Quỷ đỏ vẫn phải trả giá với thất bại 1-2.

 

Nhập cuộc tốt hơn, thế nhưng Man United mới là đội phải nhận bàn thua trước khi Wayne Routledge của Swansea có cú lốp bóng đẹp mắt ở phút thứ 12. Tuy nhiên, không lâu sau khi nhận bàn thua, Quỷ đỏ lập tức có câu trả lời ở phút thứ 16. Chicharito đệm bóng cận thành chuẩn xác từ quả tạt của Buttner bên cánh trái đưa trận đấu về vạch xuất phát.

 

Swansea, Man United, FA Cup, Manchester United vs Swansea, Manchester United 1-2 Swansea, ket qua Manchester United vs Swansea, mu loai khoi fa cup

Man United bị Swansea City loại khỏi FA Cup

 

Ở những phút thi đấu còn lại của hiệp 1, Swansea là đội chơi nổi bật hơn. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi cho cả hai trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

 

Sang hiệp 2, ‘Thiên nga’ vẫn nắm giữ được thế trận với nhiều tình huống uy hiếp đối phương. Nhưng trước sự chống đỡ của Man United, Swansea đành bất lực trong việc ghi thêm bàn thắng. Đến phút thứ 80, thế trận bắt đầu thay đổi khi Fabio da Silva nhận thẻ đỏ và phải rời sân. Chỉ 10 phút sau khi chơi hơn người, Swansea đã có bàn thắng vươn lên nhờ công của Wilfried Bony. Từ quả tạt bên cánh trái, tiền đạo 25 tuổi này bật cao đánh đầu hạ gục thủ thành Lindegaard. Khoảng thời gian còn lại là quá ít để Man United tìm kiếm bàn gỡ hòa.

 

Thất bại 1-2, thầy trò HLV David Moyes đành phải dừng bước tại vòng 3 Cúp FA. Trong khi đó, Swansea, Chelsea, Arsenal hay Liverpool đều hiên ngang đi tiếp.

 

Đội hình xuất phát:

MU: 13 Anders Lindegaard 5 Rio Ferdinand 6 Jonathan Evans 28 Alexander Buttner 12 Chris Smalling 26 Shinji Kagawa 25 Luis Antonio Valencia 23 Tom Cleverley 24 Darren Fletcher 19 Danny Welbeck 14 Chicharito.

Swansea: 25 Gerhard Tremmel 19 Dwight Tiendalli 2 Jordi Amat 3 Neil Taylor 4 Chico 7 Leon Britton 15 Wayne Routledge 20 De Guzman 24 Alex Pozuelo 8 Jonjo Shelvey 10 Wilfried Bony.

 

Kết quả vòng 3 FA Cup diễn ra đêm qua

Swansea, Man United, FA Cup, Manchester United vs Swansea, Manchester United 1-2 Swansea, ket qua Manchester United vs Swansea, mu loai khoi fa cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Swansea Man United FA Cup Manchester United vs Swansea Manchester United 1-2 Swansea ket qua Manchester United vs Swansea mu loai khoi fa cup
Xem thêm