Quảng cáo

Tấn Tài trở lại ĐT Việt Nam vì HLV Hữu Thắng

Thứ bảy, 12/03/2016 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù đã giã từ ĐTQG, nhưng sau khi hay tin được HLV Nguyễn Hữu Thắng triệu tập vào ĐT Việt Nam, Lê Tấn Tài cho biết anh sẽ trở lại và cố gắng để không phụ lòng mong đợi.

 

Trong danh sách 32 tuyển thủ tập trung của ĐT Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã gây bất ngờ lớn khi triệu tập cầu thủ đã tuyên bố giã từ ĐTQG Lê Tấn Tài. Nói về vấn đề này, vị tân thuyền trưởng của ĐT Việt Nam cho biết ông không hay biết gì về chuyện Tấn Tài đã giã từ sự nghiệp quốc gia.

ĐTQG Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, Lê Tấn Tài, vòng loại World Cup 2018, danh sách tập trung ĐT Việt Nam

Tấn Tài đã giã từ ĐTVN sau AFF Cup 2014

HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng cho biết, thời gian qua ông đã theo dõi Tấn Tài thi đấu và thấy phong độ của cầu thủ này tốt. Bởi vậy, HLV Hữu Thắng đã quyết định triệu tập Tấn Tài, trong trường hợp cầu thủ này cảm thấy không muốn lên tuyển ông cũng không gượng ép.

Ngay sau khi nhận tin được triệu tập lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup 2018, Lê Tấn Tài cảm thấy rất bất ngờ và lập tức bày tỏ mong muốn được trở lại cống hiến cho ĐTQG. Dẫn lời trên Thể thao 24h, Tấn Tài cho biết: "Sau khi phân tích nhiều khía cạnh và nếu ĐTQG, đồng đội và HLV vẫn cần thì tôi sẽ trở lại. Có thể tuổi tác và sức khỏe sẽ cản trở nhưng được tin tưởng và triệu tập lên ĐTQG luôn là vinh dự với cá nhân tôi. Chắc chắn việc HLV Hữu Thắng điền tên vào danh sách là có mục đích và tôi sẽ cố gắng để không phụ lòng. Kinh nghiệm có thể sẽ giúp ích cho các cầu thủ trẻ rất nhiều và tôi sẽ hỗ trợ tối đa nhiệm vụ đó".

Tấn tài cho biết thêm, sau khi AFF Cup 2014 khép lại anh đã tuyên bố giã từ ĐTQG Việt Nam. Tấn Tài cũng tiết lộ, sở dĩ anh đưa ra quyết định như vậy là bởi thời điểm đó thấy mình không hợp với phong cách làm việc của HLV Toshiya Miura.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐTQG Việt Nam HLV Nguyễn Hữu Thắng ĐT Việt Nam Lê Tấn Tài vòng loại World Cup 2018 danh sách tập trung ĐT Việt Nam
Xem thêm