Quảng cáo

Tăng phí chuyển nhượng, Milan sắp có Bacca

Thứ hai, 29/06/2015 10:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với quyết tâm có được chữ ký của Carlos Bacca, BLĐ AC Milan đã nâng mức phí chuyển nhượng lên thành 30 triệu euro.

VIDEO: Carlos Bacca - Vũ khí giúp Sevilla bảo vệ ngôi vô địch Europa League

Carlos Bacca đã thể hiện phong độ chói sáng trong màu áo Sevilla ở mùa giải vừa qua, anh đã có 20 bàn thắng sau 37 trận ra sân tại La Liga. Chính nhờ màn thể hiện của mình, Bacca đã nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn tại châu Âu.

Carlos Bacca, AC Milan, chuyển nhượng bacca, man utd muốn có bacca, liverpool muon co bacca, chuyển nhương man utd, chuyển nhượng liverpool, San Siro, Serie A, Champions League, Tin chuyển nhượng

Bacca sắp là người của Man Utd

Tại Italia, AC Milan đang rất muốn có chữ ký của Carlos Bacca. Trong một diễn biến mới đây nhất, đội chủ sân San Siro đã quyết định tăng mức phí chuyển nhượng lên thành 30 triệu euro để thuyết phục Sevilla nhả người. Bên cạnh đó, Milan cũng sẵn sàng trả mức lương cho tiền đạo này 3 triệu euro một năm.

Theo giới thạo tin, trước lời đề nghị của Milan nhà ĐKVĐ Europa League đã đồng ý. Bên cạnh đó, người đại diện của Carlos Bacca cũng đã lên tiếng xác nhận thân chủ mình đạt thỏa thuận với đội bóng từng 7 lần vô địch Champions League.

Hiện Bacca tham dự Copa America 2015 cùng tuyển Colombia tại Chile, trong ngày hôm qua AC Milan đã cử người tới đây để kiểm tra sức khỏe cho tiền đạo này. Theo dự kiến, trong vòng 48 giờ tới AC Milan sẽ công bố bản hợp đồng mới này.

Tại xứ Sương mù, Man Utd và Liverpool là hai đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo Carlos Bacca.

Thể thao 247 sẽ cập nhật các thông tin chuyển nhượng nhanh nhất và chính xác nhất, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Sự kiệnTin tức Milan
El Shaarawy tới Monaco: Sẽ lại có thêm một Christian Vieri?
El Shaarawy tới Monaco: Sẽ lại có thêm một Christian Vieri?
(Thethao247.vn) - Mười năm sau ngày Christian Vieri gia nhập Monaco, sân Louis II mới lại chào đón một Rossoneri khác, anh là Stephan El Shaarawy.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
San Siro Serie A Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm