Quảng cáo

Thêm động thái cho thấy MU muốn có Ibra

Thứ năm, 12/05/2016 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây nhất, BLĐ Man Utd đã cử trinh sát viên sang Pháp theo dõi trận đấu giữa Bordeaux và PSG. Mục đích của Quỷ đỏ là theo dõi một số cầu thủ, trong đó có Ibrahimovic.

VIDEO: 2 lần thủ thành Joe Hart từ chối siêu phẩm của Ibrahimovic

Sau khi mùa bóng 2015/16 kết thúc, Zlatan Ibrahimovic sẽ chính thức nói lời chia tay PSG. Có rất nhiều đội bóng đang muốn có sự phục vụ của chân sút người Thụy Điển, trong đó Man Utd nổi lên là một ứng cử viên sáng giá nhất.

Man Utd, Ibrahimovic, MU muốn có Ibra, MU theo dõi Ibra, PSG, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mu, tin tức mu mới nhất

MU cử trinh sát theo dõi Ibrahimovic

Thời gian qua có khá nhiều thông tin nói về Ibrahimovic và Man Utd, trong đó tiền đạo người Thụy Điển sẵn sàng tới Old Trafford nhưng với điều kiện là HLV Louis Van Gaal phải ra đi. Về phía MU, họ cũng sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng của Ibra, bên cạnh đó là mức lương rất hấp dẫn dành cho chân sút 34 tuổi, 600.000 bảng/tuần.

Trong một diễn biến mới đây nhất, ngày hôm qua ban lãnh đạo Man Utd đã cử trinh sát viên tới theo dõi trận đấu giữa Bordeaux và PSG. Mục đích chính của Quỷ đỏ là theo dõi Ibrahimovic, trận này chân sút người Thụy Điển đóng góp 1 bàn mang về 1 điểm cho PSG (hòa 1-1).

Ibrahimovic năm nay 34 tuổi, vì vậy anh không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao. Có sự phục vụ của Ibra, BLĐ Quỷ đỏ kỳ vọng tiền đạo này sẽ dẫn dắt lứa cầu thủ đàn em tại Old Trafford thi đấu ngày càng tốt hơn.

Mùa Hè tới Ibrahimovic sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, vì vậy anh nhận được sự săn đón của nhiều đội bóng lớn. Cũng ở trận Bordeaux 1-1 PSG, một số tuyển trạch viên của các CLB Dortmund, Real Sociedad, Besiktas và cả Trapzonspor đều có mặt.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm