Quảng cáo

Thêm ứng cử viên vào cuộc vụ Marco Reus

Thứ bảy, 25/07/2015 08:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngoài Liverpool và Real Madrid, đội bóng mới nhất vào cuộc chiêu mộ Marco Reus là Arsenal.

VIDEO: Marco Reus bị đối thủ véo tai siêu hài hước

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Marco Reus là món ‘hàng’ được săn đón nhiều nhất. Hàng loạt đại gia châu Âu như Liverpool, Man Utd, Bayern, Real Madrid hay Barcelona đều xếp hàng để có được chữ ký của ngôi sao người Đức này.

Liverpool, Real Madrid, Marco Reus, Arsenal, Arsenal vào cuộc vụ Reus, chuyen nhuong reus, Dortmund, Pháo thủ, Bundesliga, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Arsenal cũng muốn có Marco Reus

Mùa Hè năm nay, Reus tiếp tục là cái tên 'hot' trên thị trường chuyển nhượng. Liverpool, đội bóng này được cho là đã thuyết phục Marco Reus gia nhập đội bóng với mức lương 200.000 nghìn bảng/tuần. Dù mức đãi ngộ lớn hơn 60.000 so với hiện tại, thế nhưng Reus vẫn chưa đồng ý.

Theo phóng viên Tancredi Palmeri của tờ Bein Sports, Real Madrid đang có những liên hệ với Borussia Dortmund nhằm mục đích chiêu mộ Marco Reus. Tiền vệ này đang được định giá 31,5 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng, nhưng khả năng Los Blancos sẽ đưa ra lời đề nghị lớn hơn vậy trong thời gian tới.

Ngoài hai đội bóng nêu trên, mới đây Arsenal cũng đã vào cuộc tranh giành chữ ký của Marco Reus. Được biết, Pháo thủ sẵn sàng chi 47,8 triệu bảng để thuyết phục Dortmund nhả người. Thông tin này vừa xuất hiện sau khi báo chí Anh tiết lộ HLV Arsene Wenger được BLĐ cấp 200 triệu bảng để mua sắm.

Sau 3 mùa giải khoác áo Dortmund, Marco Reus đã chứng tỏ được giá trị bản thân và trở thành hàng 'hot' trên TTCN. Kể từ khi gia nhập Dortmund, tiền vệ này đã đóng góp 53 bàn thắng sau 119 trận ra sân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pháo thủ Bundesliga Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm