Quảng cáo

Thống kê: Sturridge ghi bàn kinh khủng hơn Luis Suarez

Thứ hai, 18/08/2014 09:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Southampton, Daniel Sturridge đã trở thành cầu thủ có hiệu suất ghi bàn ‘khủng’ thứ 2 trong lịch sử Liverpool sau 50 trận và đứng trên Luis Suarez.

 

Tối qua (17/8), Liverpool đã chính thức bước vào trận khai màn Premier League mùa giải 2014-2015 gặp Southampton mà không có Luis Suarez. Ở trận đấu đầu tiên này, The Kop đã chơi tốt hơn khi đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1 và người ấn định chiến thắng không ai khác chính là Daniel Sturridge.

 

Kết quả Liverpool vs Southampton, tỉ số Liverpool vs Southampton, Liverpool 2-1 Southampton, Liverpool, Southampton, Daniel Sturridge, Luis Suarez, Sturridge  vượt mặt Suarez, Sturridge vào lịch sử The Kop

Sturridge ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Liverpool trước Southampton

 

Sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers rất hài lòng với màn trình diễn của Daniel Sturridge. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia 41 tuổi còn tiết lộ rằng cựu tiền đạo của Chelsea đã đi vào lịch sử của Liverpool khi trở thành cầu thủ có hiệu suất ghi bàn lớn thứ 2 sau 50 trận đấu đầu tiên khoác áo CLB.

 

Theo đó, với bàn thắng quyết định giúp The Kop đánh bại Southampton, Sturridge đã có 36 bàn thắng sau 50 trận khoác áo Liverpool. Con số này đứng sau thành tích của George Allen (41 bàn sau 50) và trên mọi cầu thủ khác trong lịch sử của The Kop tính đến thời điểm hiện tại.

 

Với thành tích trên, Sturridge đã đánh bại cây săn bàn hàng đầu của Liverpool ở mùa giải trước là Luis Suarez (đã chuyển sang Barcelona). Trong hai mùa giải đầu tiên gắn bó tại Anfield, tiền đạo người Uruguay có 52 trận ra sân nhưng cũng chỉ đóng góp được 21 bàn thắng.

 

Daniel Sturridge gia nhập Liverpool trong phiên chợ đông năm 2012 từ Chelsea với mức phí 12 triệu bảng, mùa giải đầu tiên tại đây anh đã thể hiện phong độ ấn tượng với 11 bàn thắng sau 16 trận ra sân. Ở mùa bóng vừa qua (2013/14), chân sút 24 tuổi này tiếp tục cho thấy khả năng săn bàn đáng sợ với 24 bàn sau 33 lần ra sân.

 

Mùa giải năm nay (2014/15), Liverpool đang đặt nhiều kỳ vọng vào Sturridge sau khi Luis Suarez ra đi và tối qua anh đã không phụ lòng BLĐ và NHM đội bóng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
The Kop Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm