Quảng cáo

Thống kê tệ hại về Messi trong trận thua đậm Liverpool

Thứ tư, 08/05/2019 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không gian tại Anfield dường như đã nuốt chửng Lionel Messi, anh được "chăm sóc" đến không còn một kẽ hở. Nơi đây, Messi đã không còn là Messi.

VIDEO: Liverpool hủy diệt Barca vào chung kết cúp C1

Bữa tiệc của Barca tại Anfield vô cùng ảm đạm, đặc biệt khi nhìn vào các con số thống kê. Messi đã không còn tạo được sự nguy hiểm như thường thấy, thậm chí cũng chẳng đưa ra được những đường chuyền giúp đồng đội có thể ghi bàn thắng. Nói chung, Messi không đóng góp nhiều trên cả mặt trận tấn công và phòng ngự của Barca như thường lệ.

bán kết c1, chung kết c1, Liverpool 4-0 Barca, Messi, thống kê Messi, kết quả C1, kết quả cúp C1

Các con số thống kê phản ánh một ngày thi đấu không tốt của Messi, anh thực hiện 35 đường chuyền thành công và 6 đường chuyền gây thất vọng trong toàn bộ trận đấu. Đây là con số báo động với Messi, một cầu thủ thiên tài cầm bóng.

Trên phần sân nhà của Liverpool, thống kê cho thấy, Messi chỉ có 1 lần gây nguy hiểm cho The Kop buộc cầu thủ chủ nhà phải phạm lỗi với anh. Điều này một phần cho thấy khả năng phòng ngự tốt của Liverpool ở trận đấu kết thúc mới đây.

Dữ liệu thống kê cũng cho biết thêm, ở trận thua Liverpool, Messi 17 lần để mất bóng và trong số này chỉ 2 lần anh thu hồi bóng thành công. Trong đội hình Barca, cầu thủ để mất bóng nhiều nhất là Jordi Alba và Messi đứng thứ 2.

Kể từ mùa giải Champions League 2010/11 tới nay, Messi chưa từng ghi bàn thắng trong trận bán kết trên sân khách.

Phong độ không tốt của Messi là một phần nguyên nhân khiến Barca bị Liverpool lội ngược dòng. Lúc này, đội bóng Tây Ban Nha chỉ còn biết tự trách bản thân mà thôi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bán kết c1 chung kết c1 Liverpool 4-0 Barca Messi thống kê Messi kết quả C1 kết quả cúp C1
Xem thêm