Quảng cáo

Thủ môn Văn Lâm nói gì sau buổi tập đầu tiên trên ĐT Việt Nam?

Thứ ba, 24/05/2016 11:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sáng nay ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên sau khi hội quân đợt 2 năm 2016, cái tên đáng chú ý trong buổi làm việc này là thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm.

VIDEO Thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm

Trong buổi tập của ĐT Việt Nam mới kết thúc cách đây không lâu, HLV Nguyễn Hữu Thắng không có đầy đủ nhân sự. Sự vắng mặt đáng chú ý là bộ đôi Công Phượng và Xuân Trường, cả hai đang bận thi đấu tại Nhật và Hàn nên cuối tháng mới có thể về Việt Nam hội quân cùng các đồng đội trên ĐTQG.

Đây là buổi tập đầu tiên, vậy nên sau khi khởi động HLV Nguyễn Hữu Thắng chủ yếu yêu cầu các cầu thủ tập nhẹ với trái bóng. Trong phần chia nhỏ đội hình tập đối kháng, các cầu thủ được BHL yêu cầu phối hợp nhanh 1 chạm.

Thủ môn Văn Lâm, thủ môn Việt kiều lên tuyển, ĐT Việt Nam, thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm, Thủ môn Văn Lâm nói gì sau buổi tập đầu tiên trên ĐT Việt Nam

Thủ môn Văn Lâm trong buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam. Ảnh: Bongdaplus

Sau khi buổi tập kết thúc, thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm và Văn Quyết là hai cái tên được chỉ định trả lời báo chí.

Chia sẻ sau buổi đầu tập đầu tiên trên ĐT Việt Nam, Văn Lâm cho biết: "Cảm xúc của em rất là vui và có chút run run khi được gọi lên ĐT Việt Nam. Được khoác áo ĐT Việt Nam là giấc mơ lớn nhất của tôi, đó cũng là giấc mơ của các cầu thủ đang thi đấu tại V-League. Trong thời gian tới tôi sẽ cố gắng hết mình vì suất bắt chính trước khung gỗ ĐT Việt Nam."

Khi đề cập tới 2 thủ môn được triệu tập cùng đợt này, Đặng Văn Lâm cho biết: "Anh Nguyễn Mạnh có nhiều kinh nghiệm thi đấu trên đội tuyển, Minh Long cũng đã được thi đấu tại SEA Games, tôi còn phải học hỏi nhiều từ đồng đội này."

Đồng đội của Đặng Văn Lâm, Văn Quyết cũng chia sẻ sau buổi tập đầu tiên trên ĐTVN rằng: "Sau án phạt, Văn Quyết đã trở lại và rất nỗ lực trước khi được HLV Nguyễn Hữu Thắng gọi lên tuyển. Văn Quyết phải nỗ lực nhiều hơn nữa bởi đây là thời điểm khó khăn của bản thân.

ĐT Việt Nam có lối chơi và chiến thuật mới dưới thời HLV mới, cá nhân Văn Quyết mới lên tuyển nên mong muốn nhận được sự giúp đỡ từ các đồng đội cũng như HLV trưởng."

Khi đề cập tới án phạt của Đình Luật khiến cầu thủ bỏ lỡ cơ hội lên tuyển, Văn Quyết cho rằng những cầu thủ tốt thì VFF cũng như BHL ĐT nên tạo điều kiện để họ thi đấu cống hiến cho ĐTQG.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thủ môn Văn Lâm thủ môn Việt kiều lên tuyển ĐT Việt Nam thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm
Xem thêm