Quảng cáo

Tiết lộ sự thật bất ngờ trong vụ Arsenal mua Sanchez

Thứ hai, 03/11/2014 20:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Sport mới đây tiết lộ bí mật chưa bao giờ kể trong thương vụ Arsenal chiêu mộ Alexis Sanchez từ Barcelona.

Video bàn thắng Arsenal 3-0 Burnley

Trong phiên chợ hè vừa qua, ngoài Arsenal thì Liverpool cũng rất quyết tâm theo đuổi tiền đạo Alexis Sanchez của Barcelona. Theo tờ Sport (báo thân của Barca), BLĐ The Kop đồng ý trả đội bóng xứ Catalan 46 triệu euro để có được chữ ký của Sanchez. Tuy nhiên, đội chủ sân Nou Camp khi đó bất ngờ từ chối và bán ngôi sao của mình cho Arsenal với mức phí thấp hơn là 42 triệu euro.

Trong mỗi phi vụ chuyển nhượng, thường thì người bán sẽ đòi hỏi mức phí cao còn người mua tất nhiên muốn sở hữu món hàng với cái giá rẻ nhất có thể. Thế nhưng trong vụ chuyển nhượng Sanchez, phía Barca lại chấp nhận bán ngôi sao người Chile cho Arsenal với mức giá rẻ như vậy là vì sao?

Arsenal, Alexis Sanchez, Barcelona, Pháo thủ, Cúp Liên đoàn Anh, Premier League, Emirates,Liverpool, Mario Balotelli, barca từ chối Liverpool

Sanchez từ chối Liverpool để tới Arsenal

Sự thật là Barcelona muốn bán Alexis Sanchez cho Liverpool, tuy nhiên lúc đó tiền đạo người Chile lại muốn cập bến Emirates nên đích thân anh đã đến gặp mặt BLĐ Barca và đề đạt nguyện vọng của mình.

Trước quyết tâm của Alexis Sanchez, BLĐ Barcelona đã đồng ý để tuyển thủ người Chile được toại nguyện. Chắc hẳn HLV Brendan Rodgers rất nuối tiếc bởi Sanchez đang thi đấu rất thăng hoa trong màu áo Arsenal, trong khi tiền đạo The Kop chiêu mộ thay thế là Mario Balotelli đang thể hiện sự thất vọng.

Dù mới gia nhập Arsenal trong mùa hè vừa qua, thế nhưng hiện Sanchez đang là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của các Pháo thủ. Tính tới hiện tại, Sanchez đã đóng góp 10 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Arsenal sau 16 trận được ra sân, trong đó có 7 bàn tại Premier League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Pháo thủ Cúp Liên đoàn Anh Premier League Emirates
Xem thêm