Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 12/8: Messi lại vượt mặt Ronaldo

Thứ sáu, 12/08/2016 19:54 PM (GMT+7)
A A+

Messi lại vượt mặt Ronaldo; Barca thiệt quân trước trận tranh siêu cúp TBN; Real lại đón tin vui về nhân sự... là những thông tin bóng đá Tây Ban Nha đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Messi lập siêu phẩm sút phạt từ cự ly 30m

Về tiền bạc, Messi đang vượt Ronaldo

Xét trên khía cạnh tiền bạc, siêu sao của bóng đá Argentina vẫn đang vượt mặt Ronaldo, và bỏ xa các đối thủ phía sau. Trong bảng xếp hạng 10 cầu thủ có thu nhập cao nhất của L'Equipe, tờ báo uy tín nước Pháp. Lionel Messi nhận tới 71 triệu euro tổng thu nhập sau mùa giải 2015/16, cao nhất thế giới. Đứng thứ hai là Cristiano Ronaldo, với 67 triệu euro.

Messi lại vượt mặt Ronaldo, Barca thiệt quân trước trận tranh siêu cúp TBN, Real lại đón tin vui về nhân sự, tin bóng đá Tây Ban Nha ngày 12/8, tin tức bóng đá Tây Ban Nha, tin tức bóng đá Tây Ban Nha hôm nay

Messi vượt Ronaldo về khoản thu nhập năm vừa qua

Barca thiệt quân trước trận tranh siêu cúp TBN

Theo thông báo từ đội ngũ y tế Barca, thủ môn Marc-Ander ter Stegen đã dính chấn thương đầu gối trong chiến thắng 3-2 trước Sampdoria tại Joan Gamper cup và sẽ vắng mặt ở trận lượt đi tranh siêu cúp TBN với Sevilla rạng sáng thứ Ba tuần tới. Ngoài trường hợp này, Barca còn có nguy cơ mất cả Jordi Alba vì chấn thương.

Real lại đón tin vui về nhân sự

Theo những thông tin từ Tây Ban Nha, trong buổi tập mới đây Real Madrid đã đón bộ đôi Gareth Bale và Toni Kroos trở lại tập luyện sau kỳ EURO 2016. Trước đó, bộ đôi của Los Blancos đã trở lại tập luyện là Cris Ronaldo và Pepe.

Lionel Messi thiết lập nhiều kỷ lục

Lionel Messi chuẩn bị cho mùa giải mới bằng niềm vui khi giành Cup Joan Gamper cùng Barcelona sau khi đánh bại Sampdoria với tỉ số 3-2. Điều đáng nói là trong chiến thắng của Barca, Messi đã lập một cú đúp bàn thắng cũng như có pha kiến tạo để Luis Suarez lập công. Với thành tích này, Messi đã tạo 3 kỷ lục gồm Cầu thủ đầu tiên ba lần giành giải Joan Gamper Cup, trở thành một trong những chân sút hàng đầu trong lịch sử Joan Gamper Cup với 7 bàn, Cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 4 trận Joan Gamper Cup liên tiếp.

Số phận Real được quyết định trong 48 tiếng tới

Tiểu ban kỉ luật của FIFA vừa nhóm họp và sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về việc có cấm chuyển nhượng (vì gian lận trong việc chiêu mộ cầu thủ trẻ) với Real hay không trong vòng 48 tiếng tới.

Tân binh của Barca được Luis Enrique đưa lên mây

Bản hợp đồng từ Paris Saint-Germain được ra sân ngay từ đầu, thay thế cho vị trí của Jordi Alba khi cầu thủ này gặp vấn đề về dạ dày. Hơn 60 phút có mặt trên sân, Digne đã gây ấn tượng mạnh. Ở tuổi 23, anh chắc chắn sẽ là tương lai của đội bóng xứ Catalan ở vị trí hậu vệ cánh trái. Luis Enrique dành những lời ca ngợi cho màn trình diễn của cầu thủ này. Ông cho rằng tân binh người Pháp là sự lựa chọn hoàn hảo cho đội hình của Barcelona và có thể trở thành trụ cột của đội bóng trong những năm sau.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi lại vượt mặt Ronaldo Barca thiệt quân trước trận tranh siêu cúp TBN Real lại đón tin vui về nhân sự tin bóng đá Tây Ban Nha ngày 12/8 tin tức bóng đá Tây Ban Nha tin tức bóng đá Tây Ban Nha hôm nay
Xem thêm