Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 20/8: MU ra quyết định quan trọng vụ Ugarte

Thứ ba, 20/08/2024 08:51 AM (GMT+7)
A A+

MU ra quyết định quan trọng vụ Ugarte; Chelsea đồng ý ký hợp đồng với Joao Felix; Joao Cancelo có thể tới Ả rập... là những tin chuyển nhượng 20/8 đáng chú ý.

Chelsea đồng ý ký hợp đồng với Joao Felix

Chelsea đã đạt thỏa thuận với Atletico Madrid về việc chiêu mộ Joao Felix, anh sẽ ký hợp đồng dài hạn trong 6 năm và kéo dài tới 2030. Mọi thoả thuận đã hoàn tất, lúc này Felix còn chờ kiểm tra y tế sau đó chính thức đặt bút ký hợp đồng với The Blues.

>> Xem chi tiết

felix-11-1724114953.jpg
Chelsea đạt thoả thuận chiêu mộ Felix. Ảnh: Getty

MU ra quyết định quan trọng vụ Ugarte

Theo The Mirror, BLĐ Man Utd đã đưa ra quyết định quan trọng trong thương vụ chiêu mộ Manuel Ugarte từ PSG. Cụ thể, họ sẵn sàng chờ tới cuối kỳ chuyển nhượng này để ép đối tác hạ giá bán. Được biết, PSG cũng chỉ mới ký hợp đồng với Ugarte từ Sporting Lisbon cách đây 12 tháng, họ muốn kiếm lời nhanh chóng từ thương vụ này nên muốn mức phí 45 triệu Bảng.

ugarte-1724118335.jpg
MU sẵn sàng chờ để hạ giá mua Ugarte. Ảnh: Getty

Joao Cancelo có thể tới Ả rập

Cancelo mùa giải trước thi đấu tại Barcelona theo dạng cho mượn từ Man City. Hiện anh đã trở lại Man City và HLV Pep Guardiola chưa có kế hoạch sử dụng, chính vì vậy CLB Al-Hilal tại Ả rập Xê út đã liên hệ chiêu mộ. Bên cạnh đó, CLB còn nhắm tới cả Kyle Walker.

cancelo-1724117753.jpg
Cancelo có thể tới Ả rập Xê út do không có chỗ đứng tại Man City. Ảnh: Getty

Arsenal nhận được lời đề nghị vụ Ramsdale

Theo talkSPORT, Wolves đã gửi lời đề nghị cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt trong nỗ lực ký hợp đồng với Aaron Ramsdale của Arsenal. Thủ thành 26 tuổi này hiện không còn phù hợp với kế hoạch sử dụng của HLV Mikel Arteta, vì vậy Pháo thủ sẵn sàng để tuyển thủ người Anh này ra đi trong mùa hè này.

aaron-ramsdale-1724117997.jpg
Aaron Ramsdale trước khả năng chuyển sang Wolves. Ảnh: Getty

Juventus gặp rào cản lớn vụ Sterling

Juventus được cho là đang quan tâm đến Raheem Sterling của Chelsea và họ đã tăng cường sự chú ý khi cầu thủ này bị loại khỏi đội hình The Blues, trong trận ra quân Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Juventus sẽ gặp rào cản về kinh tế khi chiêu mộ Sterling, họ sẽ phải để một vài cầu thủ ra đi, như vậy mới có kinh phí để chi trả mức lương dự kiến 325.000 bảng Anh/tuần cho Sterling. Có thông tin cho rằng Federico Chiesa không nằm trong kế hoạch của Thiago Motta, vì vậy Juventus đang cân nhắc việc bán anh để giảm tải quỹ lương.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm