Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Chelsea chi 16 triệu bảng mua Salah

Thứ năm, 23/01/2014 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Sportsmail, Chelsea đang chuẩn bị kế hoạch chi 16 triệu bảng nhằm đưa tiền vệ Mohamed Salah của Basel về thay thế Mata.

 

Chelsea đã đồng ý bán Juan Mata cho Man United với giá 37 triệu bảng, tiền vệ này sẽ tới Old Trafford kiểm tra y tế trong ngày hôm này trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Để chuẩn bị cho sự ra đi của Mata, HLV Jose Mourinho đã nhắm tới một ngôi sao khác người Ai Cập là Mohamed Salah của FC Basel.

 

Chelsea, Salah, Basel, chuyen nhuong chelsea, salah toi chelsea, chuyen nhuong man united, mata toi mu, mata toi man united, mata cap ben mu, mata cap ben man united, mu mua thanh con mata

Tin chuyển nhượng: Chelsea quyết mua Salah thay thế Mata

 

Tin mới nhất từ tờ Sportmail, Chelsea đang cố gắng thuyết phục Basel nhả Salah. HLV Jose Mourinho rất tự tin trong thương vụ này, dù đã dự chi 16 triệu bảng nhưng ông sẽ không đưa ra con số này luôn với FC Basel. Theo đó, ‘Người đặc biệt’ sẽ chào giá ngôi sao 21 tuổi là 11 triệu bảng, nếu như không thành công ông sẽ nâng giá lên.

 

Chuyển tới Basel từ hồi đầu tháng 4/2013 với bản hợp đồng 4 năm, Mohamed Salah nhanh chóng trở thành cầu thủ quan trọng của đội bóng. Mùa giải đầu tiên thi trong màu áo mới, tiền vệ này đã ghi được 10 bàn thắng sau 49 lần ra sân. Mùa này, Salah chơi càng ấn tượng hơn khi đã đóng góp 10 bàn sau 29 lần được trọng dụng. Hơn nữa, chính sao trẻ người Ai Cập này là người đã ghi bàn, góp công trong chiến thắng 2-1 của Basel trước Chelsea tại vòng bảng Champions League năm nay.

 

Ngoài Chelsea, Liverpool cũng đang muốn có sự phục vụ của Salah. Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield lại không muốn bỏ ra quá 12 triệu bảng trong thương vụ này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea Salah Basel chuyen nhuong chelsea salah toi chelsea chuyen nhuong man united Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm