Quảng cáo

Kylian Mbappe đã đồng ý gia nhập Liverpool

Thứ tư, 11/09/2024 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Theo L'Equipe, kênh thể thao uy tín của Pháp đưa tin, Liverpool đã đưa ra lời đề nghị khổng lồ tới PSG và thậm chí đã đạt thỏa thuận miệng chiêu mộ Kylian Mbappe, trước khi anh chuyển đến Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Thông tin được tiết lộ diễn ra vào năm 2022, thời điểm Kylian Mbappe vẫn đang là cầu thủ của PSG. L'Equipe cho biết, Liverpool đưa ra gửi lời đề nghị lên tới 200 triệu Bảng gửi tới PSG để ký hợp đồng với tiền đạo người Pháp.

Về phía cá nhân Kylian Mbappe, Liverpool đã đạt thỏa thuận với miệng cầu thủ này, trong đó có điều kiện cho phép anh gia nhập Real Madrid trong tương lai.

mbappe-1-1726048141.jpg
Mbappe được cho là đã đạt thỏa thuận miệng gia nhập Liverpool vào năm 2022.

Tuy nhiên, mọi thứ đã đổ bể khi phía PSG bất ngờ đưa ra yêu cầu phí chuyển nhượng rất cao. Cụ thể, giám đốc thể thao PSG là ông Antero Henrique được cho là yêu cầu tăng gấp đôi mức phí chuyển nhượng. Đây là con số không tưởng, giống như một cách từ chối khéo léo khiến Liverpool tự động rút lui.

Thông tin Kylian Mbappe muốn tới Liverpool là hoàn toàn có cơ sở, trước đó tiền đạo này từng đặc biệt khen ngợi The Kop. Anh cho biết: "Liverpool là một cỗ máy ở Premier League, họ đã khiến những chiến thắng trông có vẻ rất dễ dàng, nhưng sự thật là nó không bao giờ dễ dàng.

Những màn trình diễn ấn tượng của Liverpool không phải tự nhiên mà có, họ đã phải trải qua quá trình luyện tập chăm chỉ và dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên rất xuất sắc".

liverpool-mbappe-1726048098.jpg
Sau cùng Real Madrid đã sở hữu Kylian Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trở lại những kỳ chuyển nhượng hè trước đây khi Mbappe còn ở PSG, rất nhiều thông tin Liverpool muốn sở hữu chân sút tài năng này xuất hiện. Tuy nhiên, khả năng The Kop hoàn tất hợp đồng là rất thấp bởi trong suốt những năm qua Real Madrid vẫn luôn dẫn đầu cuộc đua.

Cho tới hè 2024, Real Madrid đã chính thức sở hữu Kylian Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù không mất phí chuyển nhượng, nhưng Los Blancos được cho là đã chi ra con số không nhỏ để 'lót tay' chân sút người Pháp.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm