Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 27/8: Chelsea chính thức đón thêm tân binh

Thứ ba, 27/08/2024 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea chính thức đón thêm tân binh; Roma ký hợp đồng lịch sử; McTominay chuẩn bị chuyển sang Napoli... là những tin chuyển nhượng tối 27/8 đáng chú ý.

Chelsea chính thức đón thêm tân binh

The Blues mới đây đã công bố việc ký hợp đồng với Mike Penders từ Genk, sau khi thủ tục chuyển nhượng hoàn tất, thủ môn này sẽ ở lại câu lạc bộ Genk tiếp tục mùa giải này theo dạng cho mượn. Được biết, Penders đã ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2032 và mức phí được cho là khoảng 20 triệu Euro.

penders-1724760794.jpg
Mike Penders chính thức là người của Chelsea. Ảnh: Getty

Roma ký hợp đồng lịch sử

Roma đã tạo nên lịch sử khi ký hợp đồng với Saud Abdulhamid, trở thành câu lạc bộ Serie A đầu tiên trong lịch sử chiêu mộ cầu thủ Ả rập Xê út. Hậu vệ phải 24 tuổi này gia nhập Giallorossi từ Al-Hilal, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong mối quan hệ ngày càng phát triển giữa bóng đá Saudi Arabia và châu Âu. 

abdulhamid-1724760819.jpg
Abdulhamid trở thành cầu thủ Ả rập Xê út đầu tiên gia nhập đội bóng Serie A. Ảnh: Getty

McTominay chuẩn bị chuyển sang Napoli

Với việc Man United chuẩn bị ký hợp đồng với Manuel Ugarte, họ đã sẵn sàng để tiền vệ người Scotland Scott McTominay ra đi. Theo The Athletic, McTominay dự kiến ​​sẽ tới Naples để hoàn tất thương vụ chuyển tới Napoli với mức phí 30 triệu Euro. Trong đó, Quỷ đỏ cũng khéo léo đính kèm điều khoản nhận thêm 1 số tiền nếu Napoli bán McTominay trong tương lai.

mctominay-1-1724760859.jpg
MU sẵn sàng để McTominay ra đi. Ảnh: Getty

Xabi Alonso muốn có sao Liverpool

Theo Liverpool Echo, cựu tiền vệ Liverpool, Xabi Alonso đã đưa ra lời đề nghị mượn Tyler Morton của The Kop. Bayer Leverkusen đã vào cuộc chiêu mộ cầu thủ trẻ này, nhưng trước mắt họ tính tới phương án mượn anh trong mùa giải tới. Về phía Liverpool, họ cũng đang cân nhắc lời đề nghị từ đội bóng nước Đức, bởi họ chưa có kế hoạch sử dụng Morton khi 2 mùa giải vừa qua liên tiếp cho mượn tại  Blackburn Rovers và Hull City.

tylermorton-1724760885.jpg
HLV Alonso muốn đưa Tyler Morton về Bayer Leverkusen. Ảnh: Getty

Arsenal chia tay Fabio Vieira

Theo Fabrizio Romano, Arsenal đã đồng ý để Fabio Vieira chuyển tới Porto theo dạng cho mượn. Cầu thủ 24 tuổi này sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế vào hôm nay trước khi ký thỏa thuận, trong hợp đồng giữa hai đội không có điều khoản mua đứt. Fabio Vieira được chính Porto bán cho Arsenal vào năm 2020, nhưng trong 2 mùa giải vừa qua tại Pháo thủ anh không có nhiều thời gian thi đấu.ển

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm