Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 3/11: Messi 'bật' HLV trong phòng thay đồ

Thứ ba, 03/11/2020 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Champions League hôm nay trở lại; Messi bật HLV trong phòng thay đồ; Ryan Giggs bị bắt… là những tin HOT bóng đá đáng chú ý ngày 3/11.

Champions League hôm nay trở lại

Đêm nay, rạng sáng mai loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League chính thức trở lại. Các đội bóng lớn như Real Madrid, Liverpool, Man City hay Bayern Munich... đồng loạt xuất trận.

Xem chi tiết lịch thi đấu C1 đêm nay

Messi 'bật' HLV trong phòng thay đồ

Tờ Mundo Deportivo mới đây tiết lộ 1 sự việc trong quá khứ, khi Lionel Messi 'bật' HLV Setien trong phòng thay đồ. Cụ thể, sau trận Barca hòa Celta Vigo hồi tháng 6 mùa trước, đội chủ sân Nou Camp chính thức hết cơ hội cạnh tranh chức vô địch.

Bởi lý do này, khi vào phòng thay đồ HLV Setien trách mắng toàn đội bởi những sai lầm. Ngay sau đó, Messi tức giận và chất vấn ngược lại HLV Setien về chiến thuật đề ra.

tin hot bong da 3/11
Messi 'bật' HLV Setien trong quá khứ. Ảnh: Getty

Trước sự trách móc của Messi, HLV Setien khi đó đáp rằng: "Nếu không đồng ý những điều tôi nói, anh biết cửa ra ở phía nào rồi đó".

Mới đây, cựu HLV của Barca Setien cũng đã chia sẻ rằng huấn luyện Messi rất khó và ông còn nói rằng: "Tôi là gì mà có thể thay đổi cậu ấy (Messi)". Rõ ràng, chia sẻ này cho thấy mối quan hệ không tốt giữa ông và siêu sao Argentina.

Huyền thoại Maradona nhập viện

Theo truyền thông Argentina, Huyền thoại Maradona đã nhập viện khi cảm thấy sức khỏe của mình có vấn đề. Theo Ole, tình trạng của Maradona không nghiêm trọng và không liên quan tới Covid-19, cách đây vài ngày ông xét nghiệm âm tính với virus corona.

tin hot bong da 3/11
Ryan Giggs bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: Internet

Ryan Giggs bị bắt

Theo thông cáo từ FAW, huấn luyện viên trưởng của đội tuyển bóng đá xứ Wales - Ryan Giggs bị cảnh sát bắt giữ vì tình nghi đến một vụ tấn công phụ nữ. Được biết, nạn nhân của vụ việc chính là bạn gái của danh thủ 46 tuổi.

Đại diện của Ryan Giggs đã lên tiếng, ông phủ nhận cáo buộc và khẳng định sẽ phối hợp với cảnh sát để làm sáng tỏ vụ việc.

Mbappe bỏ ngỏ khả năng ra sân tại C1

Trong buổi tập gần nhất của PSG, Kylian Mbappe không thể tham dự, điều này khiến NHM lo lắng về khả năng anh ra sân thi đấu tại cúp C1 gặp Leipzig vào rạng sáng thứ 5 tới (giờ Việt Nam).

Mbappe dính chấn thương trong chiến thắng 3-0 của PSG trước Nantes, trận đấu tại Ligue diễn ra cuối tuần qua.

Solskjaer đếm ngày rời Old Trafford?

Ronaldo ghi bàn nhiều gấp đôi Messi trong năm 2020

VIDEO: 3 triệu lượt xem dàn sao nhí phối hợp đá phạt 'IQ vô cực'

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá điểm tin bóng đá thể thao bóng đá quốc tế Lionel Messi Barcelona
Xem thêm