Quảng cáo

Tin HOT sáng 13/1: Các sao U23 châu Á có cơ hội đến Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 13/01/2018 06:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các sao U23 châu Á lọt tầm ngắm các CLB Ngoại hạng Anh; Ryan Giggs bắt đầu kế hoạch dẫn dắt MU; Klopp tiết lộ sự thật chua chát về Coutinho... là những thông tin bóng đá đáng chú ý sáng nay 13/1.

Các sao U23 châu Á có cơ hội đến Ngoại hạng Anh

Theo tiết lộ của Daily Express, giải U23 châu Á tại Trung Quốc đang được một số đội bóng của giải Ngoại hạng Anh như Stoke, Bournemouth và đặc biệt là hai đội Southampton cũng như Everton theo dõi sát sao. Đây đều là các đội bóng mạnh về khâu đào tạo trẻ và họ muốn tìm kiếm một số gương mặt trẻ triển vọng tại giải đấu lớn nhất châu Á dành cho các cầu thủ ở độ tuổi dưới 23. Đây là cơ hội để các cầu thủ trẻ thể hiện tại giải đấu, nếu 'ghi điểm' được với các tuyển trạch viện châu Âu họ hoàn toàn có thể đến được lựa chọn Ngoại hạng Anh tiếp tục sự nghiệp.

VCK U23 châu Á, tin tức VCK U23 châu Á, xem VCK U23 châu Á, điểm tin bóng đá, Ngoại hạng Anh

Ryan Giggs bắt đầu kế hoạch dẫn dắt MU

Huyền thoại Ryan Giggs chuẩn bị nhậm chức dẫn dắt ĐT xứ Wales. Mức lương khởi điểm cho cựu cầu thủ MU này chỉ là 300.000 bảng/năm, thấp hơn rất nhiều so với các công việc mà Giggs đang được mời gọi. Dù vậy, với Ryan Giggs, đây có thể là bước đà để ông nhắm đến chiếc ghế HLV trưởng tại MU.

Jurgen Klopp tiết lộ sự thật chua chát về Coutinho

Theo mô tả của HLV Jurgen Klopp và chính Coutinho thì Liverpool đã làm mọi thứ để giữ cầu thủ ở lại nhưng không thành công. Trong buổi họp báo trước trận đấu với Man City, HLV người Đức tiết lộ sự thật chua chát hơn. Khi được hỏi tại sao Liverpool lại bán Coutinho ở giữa mùa giải, Klopp nói: “Chúng tôi không có lựa chọn nào khác. Nếu có ai đó cảm thấy tức giận, thất vọng cùng cực trong trường hợp này thì đó phải là HLV của cầu thủ đòi ra đi”.

“Nhưng tôi không tức giận, bởi vì tôi biết chúng tôi đã làm mọi thứ để giữ Coutinho ở lại và tiếp tục cam kết với toàn đội. Đến Barca là giấc mơ của cậu ấy, sự thật là như vậy. Chúng tôi có hợp đồng nhưng rất khó giữ cậu ấy ở lại trong phần còn lại của mùa giải. Cậu ấy sẽ tiếp tục cống hiến nếu ở lại? 100% là không. Điều rõ ràng là cậu ấy không sẵn sàng làm thêm bất cứ điều gì khác cho đội bóng”.

Mourinho không giấu giếm ý định mua Sanchez

Trong buổi họp báo vào thứ Sáu (giờ địa phương), khi được hỏi về việc mua Alexis Sanchez, HLV Jose Mourinho đã ngầm công nhận Man Utd đang có ý định chiêu mộ ngôi sao này: “Trong trường hợp của Alexis Sanchez tôi sẽ không nói bất cứ từ nào. Tôi chỉ có thể nói duy nhất một điều rằng cậu ấy là một cầu thủ phi thường, ngoài ra cậu ấy vẫn đang là cầu thủ của Arsenal và tôi nghĩ mình không nên nói nhiều hơn thế. Điều duy nhất chúng ta nên tin là nếu có những cầu thủ mà nếu bạn có cơ hội để chiêu mộ anh ta vào tháng 1, tháng 3 hay tháng 5, bạn phải thử, có vậy thôi”.

Hazard nuối tiếc vì sự ra đi của Coutinho

Tiền vệ của Chelsea mới đây đã chia sẻ, anh cảm thấy mừng khi Philippe Coutinho đã có vụ chuyển nhượng ưng ý, nhưng cũng nuối tiếc khi Premier League mất đi một ngôi sao sáng. Bên cạnh đó, cầu thủ người Bỉ cũng cam kết gắn bó tương lai với Chelsea, thay vì chuyển tới Real Madrid như những thông tin gần đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
VCK U23 châu Á tin tức VCK U23 châu Á xem VCK U23 châu Á điểm tin bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm