Quảng cáo

Tin tức bóng đá Tây Ban Nha nổi bật ngày 23/5

Thứ hai, 23/05/2016 20:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Enrique cân bằng kỉ lục của Pep Guardiola; Morata sắp trở lại Real Madrid; Messi vượt mặt huyền thoại Pele... là những tin tức bóng đá Tây Ban Nha đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Messi ở chung kết Cúp nhà Vua

Enrique cân bằng kỉ lục của Pep Guardiola

Với chức vô địch Cúp nhà Vua vừa giành được, Enrique đã có tổng 7 danh hiệu sau 2 năm đầu dẫn dắt Barca, tương tự thành tích của Pep Guardiola với đội bóng xứ Catalan trong 2 năm đầu.

Morata sắp trở lại Real Madrid

Tờ Marca mới đây cho biết, người đại diện Juanma Lopez của Alvaro Morata hiện đang có mặt tại Bernabeu. Mục đích chính của ông Juanma Lopez trong chuyến đi này là đàm phán tương lai của Morata. Được biết, khi bán Morata cho Juventus đội bóng thành Madrid đính thêm điều khoản được mua lại với giá 30 triệu euro.

Enrique, Pep Guardiola, Morata, Real Madrid, Lionel Messi, Pele, tin tức bóng đá Tây Ban Nha, tin the thao tay ban nha hom nay

Người đại diện của Morata đã có mặt tại Bernabeu

Messi vượt mặt huyền thoại Pele

Với chức vô địch cúp Nhà vua Tây Ban Nha vừa giành được, Lionel Messi đã có nhiều danh hiệu hơn Vua bóng đá Pele trong sự nghiệp. Trở lại với Vua bóng đá Pele. Trong sự nghiệp của mình, huyền thoại người Brazil đoạt được 29 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau tuy nhiên, Pele "ăn đứt" Messi ở chỗ, ông đã  3 lần lên ngôi vô địch World Cup (1958, 1962 và 1970) - điều mà Messi chưa bao giờ làm được.

Real nhận hung tin trước thềm CK Champions League

Theo thông tin mới được Real Madrid xác nhận, trung vệ Raphael Varane đã dính chấn thương cơ đùi cấp độ 2 sau buổi kiểm tra y tế hôm nay. Với ca chấn thương này, tuyển thủ người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần, đồng nghĩa không còn cơ hội tham dự trận chung kết Champions League với Atletico Madrid vào ngày 28/5 tới.

Barca quan tâm tới tiền vệ AS Roma

Theo tờ Gazzetta World, Barcelona đã vào cuộc đua giành tiền vệ Miralem Pjanic của AS Roma. Bước vào thương vụ này, đội bóng xứ Catalan phải cạnh tranh với cả Bayern Munich và Chelsea. Được biết, điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Pjanic và Roma rơi vào khoảng 29 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Enrique Pep Guardiola Morata Real Madrid Lionel Messi Pele tin tức bóng đá Tây Ban Nha tin the thao tay ban nha hom nay
Xem thêm