Quảng cáo

Tin tức MU: Chính thức chia tay ngôi sao đầu tiên

Thứ năm, 11/01/2018 06:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chia tay ngôi sao đầu tiên trong mùa đông; MU đồng ý bán Blind; MU đón tin cực vui từ 2 “công thần”... là những thông tin CLB Man Utd đáng chú ý sáng nay 11.1

MU chia tay ngôi sao đầu tiên trong mùa đông

Mới nhất, Man Utd đã quyết định gửi Wilson đến thi đấu ở Sheffield United theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải năm nay. Dự kiến, sao trẻ người Anh có thể ra mắt ngay trong trận đấu với Sheffield Wednesday vào cuối tuần này. Dự kiến, Wilson không phải là cái tên duy nhất phải chia tay MU ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Matteo Darmian và Daley Blind đều không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Jose Mourinho.

tin tức MU, Old Trafford, chuyển nhượng MU, bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh

MU đồng ý bán Blind

Lãnh đạo "Quỷ đỏ" và Jose Mourinho đã thống nhất về việc để Daley Blind ra đi. Mùa giải năm nay, hậu vệ đa năng người Hà Lan mới chỉ ra sân vỏn vẹn 3 lần tại Premier League. Chính điều này đang khiến bản thân anh chán nản và mệt mỏi ở Old Trafford. Theo ESPN, “Quỷ đỏ” chấp nhận để cầu thủ đa năng người Hà Lan gia nhập Barcelona, nếu đội bóng xứ Catalonia hỏi mua. Giá của Blind hiện rơi vào khoảng 25 triệu euro.

MU đón tin cực vui từ 2 “công thần”

HLV Jose Mourinho đã có thể thở phào về nhân sự tại MU. Mới nhất, trong chuyến tập huấn ở Dubai, Michael Carrick và Antonio Valencia đã có thể trở lại tập luyện, đồng thời sẵn sàng thi đấu.

Jose Mourinho đòi mua “máy quét” Kante

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017, Mourinho đã chiêu mộ thành công cậu học trò cũ Nemanja Matic từ Chelsea với giá 40 triệu bảng. Đây có thể coi là một thương vụ tốt đẹp khi “quái vật” người Serbia vẫn là trợ thủ đắc lực dưới triều đại của Mourinho tại sân Old Trafford. Theo tiết lộ từ Don Balon, “Người đặc biệt” vẫn chưa muốn dừng lại việc hút máu CLB Tây London. Mới đây, Mourinho đã đề nghị ban lãnh đạo MU chi mạnh tay để chiêu mộ N'Golo Kante. Nếu không thể có sự phục vụ của tuyển thủ người Pháp, ông sẽ chia tay “Quỷ đỏ” Manchester. Hiện tại, Kante đang là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất Premier League. Để thuyết phục Chelsea để cầu này ra đi là việc “khó hơn lên trời”. Tuy nhiên, nếu như HLV Conte  chiêu mộ thành công tiền vệ Arturo Vidal của Bayern Munich thì chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Thêm dấu hiệu MU sắp đón Moura

Báo chí Brazil dẫn nguồn tin từ lãnh đạo CLB São Paulo cho hay, Man United đang tiến gần đến việc chiêu mộ Lucas Moura ở kì chuyển nhượng đông này. Sở dĩ São Paulo theo dõi sát vụ Lucas Moura bởi khi bán cầu thủ Brazil này cho PSG hè 2012, đội bóng Brazil đã cài điều khoản nhận thưởng trong trường hợp CLB Paris bán cầu thủ 25 tuổi này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin tức MU Old Trafford chuyển nhượng MU bóng đá Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm