Quảng cáo

Tin tức MU: Neville tiến cử cái tên có thể giúp MU vô địch

Thứ năm, 09/11/2017 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Neville tiến cử cái tên có thể giúp MU vô địch; Cựu cầu thủ Chelsea sẵn sàng gia nhập M.U; MU – Man City đại chiến vì sao trẻ Lazio... là những tin tức CLB Man Utd đáng chú ý sáng nay 9/11.

Neville tiến cử cái tên có thể giúp MU vô địch

Cuối tuần trước, Man Utd đã thua Chelsea 0-1 tại Stamford Bridge trong thế trận đơn điệu và nhàm chán. Hàng tiền vệ của Quỷ đỏ hoàn toàn lép vế so với đội chủ nhà và là lý do chính khiến họ dễ dàng rơi vào bế tắc. Theo Gary Neville, bộ ba tiền vệ mà Jose Mourinho sử dụng trước Chelsea không phù hợp và Quỷ đỏ cần có sự thay đổi.

Chia sẻ trên Sky Sports, Neville nói: “Mourinho kể từ trận đấu với Liverpool đã không có chút mới mẻ nào. Tôi nghĩ Herrera, Matic và Mkhitaryan hoàn toàn bị khống chế. Kante đã chơi quá tuyệt vời, Bakayoko cũng di chuyển không biết mệt mỏi trong khi Fabregas nắm lấy quyền kiểm soát trận đấu. Man Utd tỏ ra quá yếu đuối trong một khu vực rất rộng trên sân. Nếu bạn thống trị được khu vực giữa sân ở các trận đấu lớn, bạn sẽ có kết quả tốt và Chelsea đã làm được điều đó”. Theo đó, Neville muốn Man Utd nhanh chóng sở hữu Cesc Fabregas, đây là cái tên có thể giúp Quỷ đỏ giải quyết hoàn toàn vấn đề ở tuyến giữa.

bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, tin tức MU, chuyen nhuong mu, HLV Mourinho

Cesc Fabregas - Ông vua kiến tạo, kiến trúc sư đại tài của Chelsea

Cựu cầu thủ Chelsea sẵn sàng gia nhập M.U

Tiền đạo đang khoác áo Lyon, Bertrand Traore tỏ ra rất hào hứng trước thông tin M.U đang quan tâm đến anh. Traore là cựu cầu thủ Chelsea, đã từng vài lần được Mourinho trao cơ hội trước khi chiến lược gia người Bồ bị sa thải.

Tiền đạo Roma báo tin buồn cho M.U

Tiền đạo trẻ Patrik Schick đã thừa nhận ước mơ được chuyển tới một đội bóng lớn như Man United, Real Madrid hay Barcelona trong tương lai. Dù vậy, ước mơ của Schick có lẽ sẽ phải lùi lại một thời gian khi anh không được ra sân thường xuyên ở mùa giải này. Cho đến giờ, cầu thủ 21 tuổi mới ra sân 1 lần cho Roma sau khi được chiêu mộ từ Sampdoria hè vừa qua. “Tôi rất tự hào và hạnh phúc khi được chơi bóng ở đây. Tôi chưa bao giờ nghĩ tới việc ra đi”, Schick chia sẻ trên trang Instagram cá nhân. “Hiện giờ tôi đang làm tất cả những gì có thể để lấy lại thể lực tốt nhất. Tôi chỉ có duy nhất một suy nghĩ trong đầu lúc này là cống hiến những gì tốt nhất cho Roma”.

MU – Man City đại chiến vì sao trẻ Lazio

Serie A tiếp tục là mảnh đất để các CLB ở Ngoại hạng Anh tìm những giải pháp nâng cấp đội hình. Theo tiết lộ, tiền vệ Milinkovic-Savic đang lọt vào tầm ngắm của hai đại gia Manchester. Hiện tại, cầu thủ 22 tuổi của Lazio là một trong những tài năng trẻ được đánh giá cao ở Serie A hai mùa gần đây. Sự thăng hoa của Lazio trong giai đoạn đầu mùa có vai trò rất lớn của cầu thủ này.

Được biết, MU đang cạnh tranh gay gắt với đối thủ cùng thành phố Man City để chiêu mộ Savic. Trong bối cảnh hiện nay, Mourinho đang rất cần một tiền vệ trung tâm để thay thế cho những vị trí thường xuyên dính chấn thương. Mặc dù vậy, Chủ tịch Claudio Lotito của Lazio đã tuyên bố chỉ ngồi đàm phán với CLB nào chịu bỏ ra 70 triệu bảng trong thương vụ kể trên.

Hazard khoe ảnh trêu tức MU

Sau chiến thắng trước “Quỷ đỏ”, tiền vệ số 10 của Chelsea đã đăng tải lên trang cá nhân Instagram bức ảnh dắt hai chú chó đi dạo cùng với ảnh ghép về màn tranh chấp của anh với Mkhitaryan, Bailly, Valencia và Matic. Phía dưới bức ảnh, Hazard viết: " Hôm nay tôi thực hiện công việc đơn giản hơn là việc đối đầu với MU".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh tin tức MU chuyen nhuong mu HLV Mourinho
Xem thêm