Quảng cáo

Trang chủ Man City để lộ cầu thủ sắp cập bến Etihad

Thứ sáu, 25/07/2014 13:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên trang chủ của Man City mới đây bất ngờ đăng tải đoạn video cho thấy Eliaquim Mangala đến Manchester City kiểm tra y tế, tuy nhiên sau đó họ đã nhanh chóng gỡ bỏ đoạn clip.

Nội dung chính

 

Tối qua, trên trang chủ của Man City có đăng tải đoạn video dài 5 phút về Eliaquim Mangala. Trong đó, trung vệ của Porto đã đáp chuyến bay xuống Manchester trước sự chào đón của các quan chức đại diện Man City. Trên đoạn video còn kèm theo dòng chữ chú thích rằng: "Hợp đồng mới nhất của Man City đang trên đường tiến hành kiểm tra y tế".

 

Tin chuyển nhượng, Man City, Eliaquim Mangala, Porto, Man City sắp có Mangala, Mangala tới Man City, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng mùa hè, Manchester City FC, Porto, Mangala kiểm tra y tế

Phỏng vấn Man City trong đoạn clip

 

Ngay sau đó là vài phút phỏng vấn Mangala tại sân tập Carrington của Man City. Trung vệ 23 tuổi này cho biết: "Tôi có tham vọng và đó là lý do tôi có mặt tại đây, tôi muốn đóng góp cho đội bóng bằng những chiến thắng, những danh hiệu tại Premier League và Champions League".

 

Mặc dù vậy, Man City vẫn chưa công bố bất cứ thông tin chính thức nào về việc chiêu mộ Mangala từ Porto. Không lâu sau khi đoạn video được công bố, nó đã nhanh chóng được gỡ bỏ.

 

Trước vụ việc trên, đại diện của Man City cho biết: "Trang chủ của Man City đã bị hacker tấn công, đó là lý do đoạn video trên rò rỉ. Những gì đề cập trong đoạn clip đó vẫn chưa được xác nhận trên Website chính thức của CLB".

 

Theo báo chí quốc tế đưa tin, để có được chữ ký của Mangala đội chủ sân Etihad phải chi ra khoảng 32 triệu bảng. Theo HLV Manuel Pellegrini, trung vệ này sẽ là đối tác ăn ý với Vincent Kompany trong tương lai.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng Man City Eliaquim Mangala Porto Man City sắp có Mangala Mangala tới Man City chuyển nhượng Man City chuyển nhượng mùa hè Manchester City FC Porto Mangala kiểm tra y tế
Xem thêm