Quảng cáo

Trò cưng của HLV Van Gaal thoát khỏi 'danh sách đen' tại MU

Thứ hai, 18/07/2016 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Nhà báo danh tiếng Duncan Castles của tờ Record mới đây tiết lộ học trò cưng Marouane Fellaini của HLV Van Gaal đã thoát khỏi 'danh sách đen' tại Man Utd.

VIDEO: Trận đầu tiên của HLV Mourinho trên băng ghế chỉ đạo MU

Sau khi cập bến Man Utd, HLV Jose Mourinho lập tức lên kế hoạch tái thiết lại sức mạnh cho Quỷ đỏ thành Manchester. Bên cạnh việc chiêu binh, Người đặc biệt cũng đã có danh sách những cái tên không còn nhiều tác dụng và cần loại khỏi Old Trafford.

Marouane Fellaini, Man Utd, chuyển nhượng MU, tin tức MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Fellaini (giữa) thoát khỏi 'danh sách đen' của HLV Mourinho

Theo nhà báo Duncan Castles của tờ Record, trong bản 'danh sách đen' của HLV Jose Mourinho không có tên Marouane Fellaini. Đây là thông tin khá bất ngờ, bởi thời gian qua Fellaini không có nhiều cơ hội ra sân. Mỗi khi được trọng dụng, tiền vệ người Bỉ này thường xuyên để lại thất vọng.

Cũng theo nhà báo Duncan Castles, HLV Jose Mourinho đang muốn tinh giản lực lượng của Quỷ đỏ xuống còn 22 so với tổng số 30 cầu thủ như hiện nay. Theo đó, HLV Mourinho đã sẵn sàng để Juan Mata, Marcos Rojo, Daley Blind và Bastian Schweinsteiger tìm kiếm những bến đỗ mới. Những thương vụ này chắc chắn sẽ mang lại cho M.U một khoản tiền lớn để tái đầu tư vào những vụ chuyển nhượng tiếp theo.

Cách đây không lâu Man Utd đã đón hai tân binh là Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan. Với sự góp mặt của những cái tên mới, Người đặc biệt sẽ ưu tiên sử dụng bộ đôi tân binh cùng Martial. Trong khi đó, Rooney được xếp đá thấp hơn và chơi ở vị trí 'số 10'.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm