Quảng cáo

Chelsea 2-0 Arsenal: Tâm điểm trọng tài

Thứ bảy, 19/09/2015 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã thắng Arsenal với tỉ số 2-0 trong trận đấu mà trọng tài chính Michael Leslie Dean đã rút tới 5 thẻ vàng cùng 2 thẻ đỏ.

Video clip bàn thắng: Chelsea 2-0 Arsenal (Vòng 6 Ngoại hạng Anh)

HLV Jose Mourinho bất ngờ điền tên Oscar và Pedro trong đội hình xuất phát. Với sự trở lại của bộ đôi này, Chelsea đã nhập cuộc khá tốt và chơi lấn lướt trước đội khách Arsenal. Tuy nhiên, trong toàn bộ hiệp thi đấu đầu tiên dù nắm giữ thế trận nhưng The Blues không thể xuyên thủng hàng phòng ngự Arsenal.

Ket qua Chelsea 1-0 Arsenal, Chelsea 1-0 Arsenal, video clip Chelsea 1-0 Arsenal, cap nhat ti so Chelsea 1-0 Arsenal, cap nhat ket qua Chelsea 1-0 Arsenal

Grabiel dính thẻ đỏ trực tiếp

Bước ngoặt của trận đấu chính là phút cuối của hiệp đấu đầu tiên, Gabriel Paulista nhận liên tiếp 1 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ từ trọng tài chính. Điều này đẩy Arsenal chơi chỉ với 10 người trên sân trong hiệp đấu thứ hai. Với lợi thế chơi hơn người, phút thứ 53 Kurt Zouma đã ghi bàn mở tỉ số cho Chelsea. Từ đường chuyền cố định của Cesc, Zouma bật cao đánh đầu hạ gục thủ thành Petr Cech.

Trong những phút thi đấu tiếp theo, Chelsea liên tục ép sân nhưng họ gặp phải gặp khá nhiều bế tắc trong khâu tiếp cận khung thành đối phương. Trong khi thế trận đang gay cấn, phút thứ 79 Arsenal mất thêm người thứ 2 khi Cazorla dính liên tiếp 2 thẻ vàng từ trọng tài chính Leslie Dean.

Chơi hơn 2 người, tới phút 90 Chelsea có bàn thắng thứ 2 nhờ công của Eden Hazard. Tiền vệ này tung cú sút chân phải vào chính giữa khung thành từ đường chuyền bóng của Loic Remy, bóng đập vào người một hậu vệ Arsenal trước khi đi vào lưới.

Diễn biến chính.

Đội hình ra sân trận Chelsea vs Arsenal

Chelsea: Begovic; Ivanovic, Zouma, Cahill, Azpilicueta; Pedro, Matic; Oscar, Fabregas, Hazard; Diego Costa.

Arsenal: Cech; Bellerin, Paulista, Monreal, Koscielny; Coquelin, Cazorla; Ramsey, Oezil, Sanchez; Walcott.

 

Chelsea và Arsenal sẽ bung hết sức ở cuộc đối đầu diễn ra tối nay. Trận này không chỉ mang ý nghĩa 3 điểm, nó còn thể hiện đội bóng nào xứng đáng là 'Vua tại London'. Đây cũng là cuộc chiến giữa hai nhà cầm quân tài ba Jose Mourinho và Arsenal, họ sẽ chứng tỏ ai là người ở vị trí số 1 tại London.

Thông tin xung quanh trận Chelsea vs Arsenal

3 – Mourinho chưa từng để thua 3 trận liên tiếp trên sân nhà trong sự nghiệp cầm quân của mình.

3 – Chelsea cũng chưa từng để thua 3 trận liên tiếp tại Premier League kể từ tháng 10 năm 1999

4 - Petr Cech chỉ cần hơn 4 trận giữ sạch lưới nữa là phá kỷ lục 169 lần của David James

7 – Chelsea đang giữ thành tích bất bại ở 7 cuộc so tài gần nhất cùng Arsenal tại Premier League kể từ sau trận thua 3-5 tháng 10 năm 2011.

7.6 – Tính từ đầu giải, hiệu số sút bóng trúng cầu môn của Chelsea đang là 7.6 (Trung bình 7.6 cú sút mới có 1 lần bóng đi vào khung thành đối phương)

8 – Arsenal đang giữ thành tích bất bại trong 8 trận đấu cuối cùng tại Premier League (thắng 7, hòa 1)

12- Chelsea đã để thua 12 bàn sau 5 trận đầu tiên của mùa giải. Một con số đáng buồn bởi sau 15 trận ở mùa giải năm ngoái, Chelsea mới phải hứng chịu số bàn thua tương tự.

Lực lượng trận Chelsea vs Arsenal

Chelsea: Courtois và Willian vắng mặt vì chấn thương trong khi khả năng ra sân của Ramires, Falcao, Oscar và Pedro còn bỏ ngỏ.

Arsenal: Mertesacker chưa chắc ra sân còn Wilshere, Welbeck và Rosicky đều không thể góp mặt.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea vs Arsenal Trực tiếp Chelsea vs Arsenal Link xem Chelsea vs Arsenal Phảo thủ The Blues
Xem thêm